2/2/2023 12:00:00 AM GMT+7

Võ Nguyễn Thuận Tùng - Gương cán bộ Đoàn tiêu biểu thành phố Thuận An tình nguyện lên đường nhập ngũ 2023

TTBD - Phát huy những truyền thống của dân tộc, của thế hệ đi trước. Với mong muốn góp một phần sức trẻ trong xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng chí Võ Nguyễn Thuận Tùng, sinh năm 2000, sinh sống tại khu phố Hưng Phước, phường Hưng Định, thành phố Thuận An là một thanh niên, gương Cán bộ Đoàn tiểu biểu của phường tham gia nhập ngũ năm 2023.

Đồng chí Võ Nguyễn Thuận Tùng hiện đang là một Đảng viên - Phó Chủ tịch Hội LHTN phường - Bí thư chi đoàn khu phố tiêu biểu của phường Hưng Định, TP.Thuận An. Nhận thức rõ trách nhiệm của mình đối với Tổ quốc, mùa tuyển quân năm 2023, nhiều thanh niên phường Hưng Định đã tình nguyện, xung phong lên đường nhập ngũ. Mỗi người một suy nghĩ, một công việc khác nhau nhưng khi nhập ngũ tất cả đều có chung một hướng đó là cống hiến sức trẻ, phấn đấu hoàn thành nghĩa vụ thiêng liêng đối với Tổ quốc.

 


Đ/c Tùng tham gia các hoạt động phong trào ở địa phương


Năm 2023, phường Hưng Định có 18 thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự trong đó có nhiều thanh niên đã tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học và có một công việc ổn định nhưng vẫn tự nguyện lên đường, hoàn thành nghĩa vụ đối với quê hương đất nước. Tiêu biểu là đồng chí Võ Nguyễn Thuận Tùng, sinh năm 2000, cư trú tại khu phố Hưng Phước, phường Hưng Định, thành phố Thuận An. Tốt nghiệp Đại học với chuyên ngànhQuản lý Tài nguyên và Môi trường và vinh dự được đứng chân vào hàng ngũ của Đảng ngày 29/01/2022.

Sau khi hoàn thành chương trình học trở về địa phương đ/c Tùng đã có được một công việc ổn định để phụ giúp gia đình mình, bên cạnh đó với vai trò là một Đảng viên - Phó Chủ tịch Hội LHTN phường - Bí thư chi đoàn khu phố đ/c Tùng luôn nổ lực, phấn đấu, phát huy tinh thần xung kích tham gia tốt các hoạt động Đoàn - Hội của địa phương và cấp trên tổ chức, cũng như luôn phát huy tốt vai trò của người Đảng viên từ những sự phấn đấu đó đ/c Tùng đã nhận được nhiều giấy khen của UBND thành phố, cũng như tại địa phương. Đặc biệt, sinh ra trong gia đình có cha, mẹ và chị đều là Đảng viên, với mong muốn được cống hiến một phần công sức của mình để chung tay xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Mong muốn con trai trưởng thành và vững vàng trong cuộc sống nên bố mẹ anh đã nhiệt tình ủng hộ, động viên Tùng thực hiện hoài bão của mình, vì họ tin với tinh thần kỷ luật thép cùng chế độ rèn luyện nghiêm khắc của môi trường quân đội sẽ giúp Tùng ngày càng hoàn thiện bản thân hơn.

 

 

Võ Nguyễn Thuận Tùng - Tấm gương để các bạn đoàn viên, thanh niên học tập và tiếp bước

CTV Tú Uyên (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49303758
Hôm nay: 19787
Đang online: 67
Về đầu trang