8/21/2021 12:00:00 AM GMT+7

Việt Nam ơi... Hãy cùng nhau xóa tan đại dịch Covid - 19

TTBD - Nhằm hưởng ứng cuộc thi “Triệu niềm tin gửi tuyến đầu chống dịch” do Tỉnh đoàn Bình Dương phát động, Ban Biên tập đã nhận được nhiều những bài viết hay do các bạn đọc giả gửi đến. Dưới đây là một bài viết nổi bật được Ban Biên tập tổng hợp:

“Mỗi người dân là một chiến sỹ trên mặt trận phòng, chống dịch bệnh”, suốt gần những tháng qua cả dân tộc ta đã đồng tâm, đồng sức, đồng lòng, đoàn kết, trách nhiệm cùng nhau vượt qua mọi khó khăn, thách thức để chống lại “cơn bão” này.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 


Đó là những người làm cha làm mẹ, dẫu nỗi lo cơm áo gạo tiền đè nặng lên vai, nhưng vẫn sẽ cố gắng chắt chiu dành dụm để chuẩn bị những điều tốt đẹp nhất cho các con.


Đó là những người anh, người chú dân quân tình nguyện túc trực ngày đêm ở các chốt kiểm dịch chẳng chút nề hà.


Đó là các y bác sĩ dù biết rằng mình sẽ phải xa gia đình một thời gian dài, rằng bản thân sẽ có nguy cơ mắc bệnh cao hơn người khác, nhưng vẫn sẽ kiên định lựa chọn lao vào tâm dịch.


Mỗi người trong số họ đều có những câu chuyện, những nỗi trăn trở của riêng mình, nhưng giữa họ vẫn có một điểm chung là tinh thần không lùi bước trước khó khăn, là niềm tin vào một Việt Nam sớm ngày chiến thắng đại dịch.


VIỆT NAM ƠI...


Hãy cùng nhau xóa tan đại dịch COVID-19 nhé!!!

 

Bài viết của Hoà Nguyễn

 

Ban Biên tập (AT) 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 51431134
Hôm nay: 4896
Đang online: 48
Về đầu trang