5/18/2016 3:58:28 PM GMT+7

Tuyên dương thanh niên công nhân giỏi phong trào năm 2016

TTBD - Tối ngày 14/5/2016, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình Ngày hội cử tri và tiếp sức thanh niên công nhân: “Tuyên dương thanh niên công nhân (TNCN) giỏi phong trào”.

Tham dự chương trình, có đ/c Nguyễn Tấn Đạt – UV.TV Tỉnh Đoàn, trưởng Ban TNCN và Đô thị Tỉnh Đoàn; đ/c Đỗ Văn Phùng – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh; Đại diện các huyện, thị, thành đoàn; đại diện lãnh đạo công đoàn các KCN Bến cát và lãnh đạo một số doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh cùng với hơn 700 TNCN.

 

 

Tuyên dương 20 TNCN giỏi phong trào


Tại chương trình, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức “Tuyên dương thanh niên công nhân giỏi phong trào” cho 20 TNCN được chọn từ các huyện, thị, thành Đoàn và các CLB đội nhóm đang sinh hoạt tại Trung tâm. Ngoài chương trình tuyên dương, trong ngày 14/5, Trung tâm còn tổ chức các trò chơi Dân gian có thưởng; tư vấn về Bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân các cấp; bán hàng giá gốc và giảm giá; phiên toà giả định, văn nghệ…


Chị Phương Thanh Tuyền, đang làm việc tại công ty Dệt may Thiên Nam (KCN Sóng Thần – Dĩ An) được vinh dự là một trong 20 thanh niên công nhân được tuyên dương cho biết: “Tôi thấy chương trình tuyên truyền bầu cử rất ý nghĩa, giúp cho anh em công nhân chúng tôi hiểu được tầm quan trọng và ý nghĩa của chương trình. Đặc biệt, hôm nay tôi rất vui và vinh dự vì đã được BTC tuyên dương công nhân giỏi phong trào. Qua đây, tôi xin hứa trong thời gian tới, tôi sẽ làm tốt hơn nữa các hoạt động công đoàn nói chung và phong trào nói riêng, giúp cho anh em TNCN có nhiều hơn nữa các hoạt động vui chơi bổ ích.”


Chương trình “Tuyên dương TNCN giỏi phong trào” góp phần phát hiện, động viên, cổ vũ những anh chị TNCN nhiệt huyết trong các hoạt động văn hoá văn nghệ, thể dục thể thao, hoạt động công đoàn, chi đoàn…là động lực để anh chị em TNCN đem đến nhiều hoạt động phục vụ TNCN trên toàn tỉnh.

 

CTV Hữu Long (TT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49876268
Hôm nay: 5840
Đang online: 68
Về đầu trang