7/17/2024 12:00:00 AM GMT+7

Tuổi trẻ Dĩ An: Thăm và tặng quà các gia đình chính sách có công với cách mạng nhân kỷ niệm 77 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ

TTBD - Kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2024), nhằm thực hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, Đền ơn đáp nghĩa” và bày tỏ sự tri ân sâu sắc với những người có công với cách mạng, sáng ngày 17/7/2024, Ban Thường vụ Thành Đoàn phối hợp với Ban Chấp hành Hội Cựu thanh niên xung phong thành phố tổ chức đoàn đến thăm và tri ân các Cô, Chú cựu thanh niên xung phong, gia đình chính sách trên địa bàn thành phố.

Đoàn công tác do đồng chí Nguyễn Thanh Liêm - Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam thành phố và đồng chí Từ Ngọc Thịnh - Chủ tịch Hội cựu thanh niên xung phong thành phố làm trưởng đoàn, cùng tham dự có các đồng chí Ủy viên BCH Hội cựu thanh niên xung phong và cán bộ thành đoàn.

 

Tại các gia đình đến thăm, Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và bày tỏ tình cảm, lòng biết ơn sâu sắc đến các Gia đình đã cống hiến, hy sinh cho nền độc lập, tự do của dân tộc, thống nhất đất nước. Động viên các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là những tấm gương sáng cho thế hệ trẻ noi theo.


Ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 hàng năm là dịp để tuổi trẻ thành phố kính cẩn tưởng nhớ, tri ân các bậc cách mạng tiền bối, anh hùng liệt sĩ, những người con ưu tú của dân tộc đã dũng cảm chiến đấu, anh dũng hy sinh; biết ơn các thương binh đã cống hiến một phần xương máu của mình trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước, cũng như trong công cuộc xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

 

 

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh tại chương trình

 

Bảo Trân (NHHT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52159301
Hôm nay: 4494
Đang online: 66
Về đầu trang