9/5/2024 12:00:00 AM GMT+7

Thành phố Dĩ An: Lễ khai giảng – Phát động chủ đề công tác Đội và phong trào Thiếu nhi năm học 2014 -2015

TTBD - Hòa trong không khí vui tươi của Ngày toàn dân đưa trẻ đến trường. Ngày 05/9/2024, BTV Thành Đoàn - Hội đồng Đội thành phố Dĩ An đã chỉ đạo các Liên đội Tiểu học, THCS trên địa bàn thành phố Dĩ An đồng loạt tổ chức Lễ khai giảng - Phát động chủ đề công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2024 - 2025, với chủ đề “Thiếu nhi Dĩ An – Vâng lời Bác dạy – Tự hào truyền thống – Tiếp bước cha anh”.

 

 


Khung cảnh ngày khai giảng năm học 2024 – 2025


Theo đó, Ban Thường vụ Thành Đoàn và Hội đồng Đội thành phố Dĩ An đã chọn Liên đội trường THCS Dĩ An phát động điểm cấp tỉnh và Liên đội trường Tiểu học Tân Bình được chọn phát động điểm cấp thành phố.




Hiệu trưởng trường Tiểu học Tân Bình đánh trống khai giảng năm học mới


Lễ Khai giảng và phát động chủ đề năm học gồm hai phần: Phần lễ là tổ chức đón học sinh đầu cấp, chào cờ, hát Quốc ca, Đội ca, đọc thư của Tổng Bí thư - Chủ tịch nước… Ở phần Hội với các nội dung như: hát múa sân trường, tặng quà, trao học bổng "Tiếp sức đến trường" cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập,...



 


Các tiết mục văn nghệ


Với chủ đề “Thiếu nhi Dĩ An – Vâng lời Bác dạy – Tự hào truyền thống – Tiếp bước cha anh”, hoạt động Đội và phong thiếu nhi năm học 2024 - 2025 sẽ có nhiều phong trào thi đua sôi nổi, vui tươi đến các hoạt động giáo dục truyền thống mang ý nghĩa thiết thực. Đây cũng là dịp để các em ra sức thi đua học tập, rèn luyện để mỗi đội viên, học sinh đều có những việc làm thiết thực xứng đáng là đội viên tốt, gương mẫu, đạt nhiều thành tích góp phần làm rạng danh trang sử Đội TNTP Hồ Chí Minh, xứng đáng danh hiệu cháu ngoan Bác Hồ, phấn đấu trở thành người Đoàn viên TNCS Hồ Chí Minh.



 

 

 

 


Tặng quà, trao học bổng cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập


Nhằm thực hiện tốt cuộc vận động “Vì đàn em thân yêu”, dịp này BTV Tỉnh Đoàn – Hội đồng Đội tỉnh Bình Dương đã trao tặng 10 suất học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố và 500 quyển tập trắng cho học sinh trường THCS Dĩ An, với tổng trị giá 15 triệu đồng. BTV Thành Đoàn – Hội đồng Đội thành phố Dĩ An đã trao tặng 500 quyển tập trắng, trị giá 5 triệu đồng cho Liên đội trường Tiểu học Tân Bình; đồng thời, phối hợp cùng Trung tâm Anh ngữ VUS trao tặng 80 phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, với tổng trị giá các phần quà là 40 triệu đồng.


Đông Trúc (NHHT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52391081
Hôm nay: 2891
Đang online: 99
Về đầu trang