6/2/2015 12:20:53 PM GMT+7

Trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ: Tổng kết năm học và Tổ chức ngày Hội Quốc tế Thiếu nhi 1/6

TTBD - Tối ngày 30 tháng 5 năm 2015, trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ trực thuộc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức tổng kết năm học 2014 – 2015 và Chương trình Ngày hội quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho con em thanh niên công nhân đang làm việc tại Khu công nghiệp Mỹ Phước.

Tham dự chương trình có ông Đỗ Văn Phùng – Phó giám đốc Trung tâm; ông Nguyễn Văn Khoa – phó giám đốc xí nghiệp phát triển công nghiệp Mỹ Phước ; ông Nguyễn Đình Quang – Giám đốc kinh doanh khu vực Miền Đông công ty cổ phần chuỗi thực phẩm TH true milk và Đại diện các đơn vị đồng hành cùng chương trình.

 





Một số tiết mục văn nghệ trong chương trình


Trường Mầm Non Ngôi Sao Nhỏ chính thức đi vào hoạt động vào tháng 10 năm 2014. Khi mới hoạt động số lượng học sinh của trường chỉ có 35 trẻ. Sau hơn 7 tháng đi vào hoạt động, đến nay số lượng học sinh toàn trường là 125 trẻ, được chia thành 4 lớp trong đó có một lớp mầm; một lớp Chồi và hai nhóm trẻ. Mặc dầu trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ còn non trẻ, tuy vậy chất lượng giảng dạy đã được khẳng định. Qua đợt kiểm tra chuyên môn của phòng Giáo dục TX Bến Cát cuối học kỳ vừa qua: 100% giáo viên đạt yêu cầu giảng dạy, trong đó có 3 giáo viên xếp loại khá về giảng dạy trong tổng số 4 giáo viên. Bếp ăn của nhà trường được Trung tâm y tế thị xã Bến Cát công nhận Bếp ăn đạt chuẩn. Với chế độ dinh dưỡng hợp lý và sự tận tâm, tận lực của đội ngũ giáo viên và bảo mẫu, số lượng trẻ suy dinh dưỡng của nhà trường đến nay đã không còn. Ngoài ra , Ban giám đốc Trung tâm đã phối hợp với Phòng Khám đa khoa Nhân Nghĩa (TX Bến Cát) tổ chức khám sức khỏe đinh kỳ cho các trẻ trong trường.


Kết thúc năm học 2014 – 2015, Nhà trường đã trao tặng Giấy khen cho 45 cháu đạt danh hiệu Bé Ngoan của năm học, Trao giấy chứng nhận cho 9 trẻ đủ điều kiện vào học lớp 1, năm học 2015 – 2016.




Trao giấy chứng nhận cho các trẻ đủ điều kiện vào học lớp 1, năm học 2015 – 2016


Cũng trong dịp này, Trung tâm đã tổ chức chương trình Ngày hội Quốc tế Thiếu nhi 1/6 cho học sinh trong trường và con em thanh niên công nhân trên địa bàn KCN Mỹ Phước. Tại chương trình, công ty sữa TH True milk đã tài trợ 100 thùng sữa cho các em đến tham gia chương trình cùng nhiều phần quà bánh kẹo phục vụ các cháu thiếu nhi. Chương trình còn có sự tham gia của Nhà Thiếu Nhi tỉnh Bình Dương với những tiết mục hát múa đặc sắc cùng với đó là chương trình múa rối rất được các em yêu thích.


Chị Nguyễn Thị Thu Nguyệt, đang làm việc tại côn ty Diamand VN cho biết thêm: “Con tôi đang học lớp Nhóm trẻ của trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ của Trung tâm, hôm nay tôi rất vui vì được tham dự chương trình Ngày hội Quốc tế thiếu nhi. Tôi thấy các bé đến đây điều được các anh chị Trung tâm phát sữa uống miễn phí, có bánh kẹo mang về, rồi được tham dự chương trình Văn nghệ rất hay nữa. Tất cả các bé đều được quà cho dù không học tại trường mầm non của Trung tâm”.


CTV Hữu Long (TA)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49865096
Hôm nay: 16131
Đang online: 116
Về đầu trang