11/24/2015 4:52:21 PM GMT+7

Trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ họp mặt kỷ niệm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11

TTBD - Hoà chung không khí cả nước chào mừng kỷ niệm 33 năm ngày nhà giáo Việt Nam ( 20/11/1982-20/11/2015), chiều ngày 20/11/2015, Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình Họp mặt Kỷ niệm ngày nhà giáo Việt nam cho tập thể cán bộ, giáo viên, bảo mẫu, nhân viên của trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ.

Đến tham dự chương trình, có đ/c Nguyễn Tấn Đạt – UVBTV - Trưởng ban Thanh niên Công nhân và đô thị Tỉnh Đoàn; cô Phạm Thanh Tuyền - Phó phòng giáo dục và đào tạo thị xã Bến Cát, đại diện phụ huynh học sinh và gần 20 giáo viên, bảo mẫu, cán bộ nhân viên trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ.

 

 

Tiết mục văn nghệ tại chương trình

 


Buổi lễ diễn ra trong không khí ấm cúng, trang trọng với các tiết mục văn nghệ thật dễ thương của các bé thiếu nhi và các giáo viên trường mầm non. Ngoài những món quà và hoa tươi thắm của lãnh đạo Trung tâm gửi tặng các cô giáo, bảo mẫu, những người trực tiếp làm việc tại trường mầm non Ngôi Sao nhỏ, Lãnh đạo phòng Giáo dục thị xã Bến cát cũng đã chia vui, ghi nhận những thành tích đạt được của Ban Giám hiệu các trường và sự tận tụy của các giáo viên, góp phần vào sự nghiệp đồng người ở địa phương.

 

 

Các đồng chí lãnh đạo tặng hoa chúc mừng tập thể giáo viên trường mầm non Ngôi sao nhỏ

 


Phát biểu tại chương trình, đồng chí Đỗ Văn Phùng – Phó giám đốc Trung tâm đã ghi nhận sự nỗ lực của tập thể giáo viên và cán bộ công nhân viên của trường trong thời gian vừa qua. Đồng thời sẽ tạo điều kiện cho giáo viên trong trường học tập, nâng cao kiến thức để phục vụ cho công tác chuyên môn của mình.

 


CTV Hữu Long (TT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49871525
Hôm nay: 1097
Đang online: 40
Về đầu trang