7/6/2015 7:23:09 PM GMT+7

Trung tâm Hỗ trợ TNCN& lao động trẻ: Niềm vui từ Ngày hội gia đình

TTBD - Hơn 2 năm hoạt động, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ Tỉnh Bình Dương đã tổ chức nhiều ngày hội nhằm thông qua đó tạo điều kiện cho các bạn thanh niên công nhân được giao lưu, học hỏi lẫn nhau. Ngày hội gia đình thanh niên công nhân 2015 cũng không nằm ngoài mục đích đó.

Với nhiều nội dung như thi nấu ăn, thi tài năng gia đình, giao lưu karaoke…. Ngày hội đã thu hút trên 30 cặp gia đình thanh niên công nhân tham gia, chia thành 10 đội.

 



Các đội tham gia nấu ăn




Ban giám khảo chấm thi các đội


Anh Trịnh Tuấn Anh (công ty CF Vina Việt Nam) cho biết: gia đình tôi lần đầu tiên được tham gia hoạt động này, cả ba gia đình chúng tôi cùng quây quần vừa nấu ăn vừa cùng nhau sửa soạn bàn ăn để trang trí và chấm điểm chúng tôi thấy rất phấn khởi, tạo thêm sự gần gũi trong gia đình giữa các thành viên với nhau vì chúng tôi thường xuyên đi làm nên để có dịp được cùng nhau nấu ăn như thế này là rất hiếm hoi, và ba gia đình cùng nấu ăn với nhau như thế này thì lại càng hiếm hoi hơn nữa, hoạt động tạo cơ hội chúng tôi giao lưu, học hỏi, mong rằng Trung tâm sẽ tiếp tục tổ chức và hỗ trợ chúng tôi có nhiều hơn nữa những hoạt động ý nghĩa như thế này.

 



Trao giải cho các đội trong ngày Hội


Qua hội thi ban tổ chức đã trao các giải cho các đội bao gồm 01 giải nhất, 01 giải nhì, 01 giải 3 và 07 giải khuyến khích và các phần quà kèm theo. Qua ngày hội ban tổ chức mong muốn mang đến cho mỗi gia đình sự gắn kết, sẽ chia và yêu thương.


CTV Hoài An (TA)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49875090
Hôm nay: 4662
Đang online: 38
Về đầu trang