9/27/2017 12:00:00 AM GMT+7

Trung tâm Hỗ trợ TNCN và LĐT: Trao ảnh cuộc thi chào mừng thành công Đại hội Đoàn cấp tỉnh lần thứ X

TTBD - Tối ngày 26/9/2017, Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và Lao động trẻ (TNCN và LĐT) tỉnh đã tổ chức chương trình trao giải cho Cuộc thi ảnh chào mừng thành công Đại hội đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2017-2022.

Với đối tượng tham gia là Đoàn viên, hội viên thanh niên công nhân trên địa bàn tỉnh, sau gần một tháng phát động, Ban tổ chức đã nhận được hơn 300 bức ảnh gửi tham gia Cuộc thi.

 


Trao giải cuộc thi ảnh chào mừng Địa hội Đoàn cấp tỉnh lần thứ X cho các thí sinh


Ban Tổ chức, Ban Giám khảo cuộc thi đã chọn ra 10 ảnh dự thi đẹp nhất để trao giải. Theo đó, giải nhất được trao cho bạn Võ Minh Lý – chủ nhiệm CLB Cầu vổng, trực thuộc trung tâm. Ngoài ra BTC còn trao giải nhì, ba và các giải khuyến khích cho các thí sinh dự thi khác.


Dịp này, Trung tâm Hỗ trợ TNCN và LĐT tỉnh đã phối hợp khai mạc phiên chợ công nhân - kích cầu hàng tiêu dùng năm 2017 tại Khu công nghiệp Mỹ Phước 1 (TX Bến Cát, tỉnh Bình Dương).

 


Tặng quà cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn


Trong chương trình, Trung tâm đã tặng 15 phần quà cho các bạn TNCN có hoàn cảnh khó khăn hiện đang ở trọ tại các chi hội nhà trọ phường Thới Hòa, TX Bến Cát.


CTV Hữu Long (MH)
 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49303648
Hôm nay: 19677
Đang online: 74
Về đầu trang