6/2/2022 12:00:00 AM GMT+7

Trung tâm Hỗ trợ TNCN và LĐT tỉnh: Tổ chức Ngày hội Quốc tế thiếu nhi cho con công nhân lao động

TTBD - Chiều ngày 01/6/2022, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương tổ chức Ngày hội quốc tế thiếu nhi cho con công nhân lao động.

 Tham dự có Đ/c Nguyễn Thanh Thảo – UV.BTV, Trưởng Ban Tổ chức - Kiểm tra Tỉnh đoàn; Đ/c Lê Nguyễn Thanh Bình – Chủ tịch Liên đoàn lao động thị xã Bến Cát; Ban Giám đốc Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương; Đại diện lãnh đạo các đơn vị, doanh nghiệp và hơn 300 thiếu nhi và phụ huynh là công nhân tại khu công nghiệp Mỹ Phước I, II, III - thị xã Bến Cát.

 

 

 

Đại biểu tham dự Chương trình

 

 

 

Tiết mục văn nghệ chào mừng

 

Ngày hội với nhiều nội dung thiết thực phong phú phục vụ các em thiếu nhi như: Ảo thuật, Hội thi vẽ tranh bảo vệ môi trường, giao lưu văn nghệ, trò chơi. Tại chương trình Ban tổ chức và mạnh thường quân đã tặng hơn 350 phần quà ý nghĩa như: Ba lô, Tập trắng, Bánh kẹo, sữa, bóng bay (trị giá 25.000.000đ). Buổi chiều củng ngày, Trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ (trực thuộc Trung tâm) đã tổ chức Tổng kết năm học 2021 – 2022, hiện nay Trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ gồm 8 lớp gần 250 trẻ là con công nhân đang theo học tại các khối: Lá, Chồi, Mầm và khối nhà trẻ. Số lượng giáo viên, công nhân viên nhà trường là 25 người. Trong năm học qua, công tác giáo dục và chăm sóc trẻ đã được BTV tỉnh đoàn, Phòng giáo dục và Đào tạo TX Bến Cát, Ban giám đốc Trung tâm luôn quan tâm, chỉ đạo kịp thời, do đó chất lượng công tác nuôi dưỡng và chăm sóc sức khỏe được nâng cao hơn so với năm trước; Trình độ giáo viên đứng lớp đã đạt chuẩn và trên chuẩn theo yêu cầu của ngành giáo dục mầm non. Bên cạnh đó, Trung tâm còn có những chính sách hỗ trợ miễn, giảm học phí cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn; thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi cho trẻ trong các dịp như quốc tế thiếu nhi, trung thu, hè; các chương trình trải nghiệm thực tế như Một ngày bé học làm người nông dân…

 

 


Đại biểu tặng hoa chúc Chương trình thành công tốt đẹp

 

 

 

 

 

 

 

 

Đại biểu trao tặng các phần quà cho các em thiếu nhi Trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ


Để ghi nhận thành tích học tập và rèn luyện của trẻ trong năm học, Trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ đã tặng Giấy khen Bé chăm, bé ngoan và phần thưởng kèm theo cho 55 trẻ thuộc các khối lớp Mầm non và nhà trẻ; Cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình Giáo dục Mầm non cho 103 trẻ khối Lá 5 tuổi để chuẩn bị vào lớp 1. Trong dịp này, Trung tâm cũng đã tặng 16 phần quà cho các bé có hoàn cảnh khó khăn mỗi phần quà trị giá 300.000 đồng.


Tại chương trình tổng kết năm học, đồng chí Đỗ Văn Phùng – Giám đốc Trung tâm, Hiệu trưởng nhà trường phát biểu, năm học vừa qua Nhà trường gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid 19, tuy nhiên với sự quan tâm của lãnh đạo cấp trên cùng với sự nỗ lực cố gắng và quyết tâm của đội ngũ cán bộ, giáo viên, công nhân viên nhà trường, quý phụ huynh vì vậy đã thực hiện tốt nhiệm vụ năm học 2021 – 2022, kết quả giáo dục và chăm sóc trẻ ngày một nâng lên, đề nghị nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đạt được trong thời gian tới, nâng cao chất lượng giáo dục và chăm sóc trẻ để trường ngày càng phát triển.

 

Một số hình ảnh

 

 

 

 

CTV Hữu Long (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49311239
Hôm nay: 6748
Đang online: 63
Về đầu trang