6/10/2021 12:00:00 AM GMT+7

Trung Tâm hỗ trợ TNCN: Ra mắt câu lạc bộ kết nối thanh niên công nhân số 29

TTBD - Thực hiện Đề án đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương giai đoạn 2021 - 2025. Nhằm hỗ trợ, kết nối, tạo sân chơi thiết thực trong TNCN tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh, tổ chức các chương trình phục vụ đời sống văn hóa, tinh thần, thông qua đó thuận lợi trong việc nắm bắt tình hình tư tưởng của TNCN để có những định hướng kịp thời. Vừa qua, tại Công ty TNHH DV Ô tô Dương Nam Phát, Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức ra mắt CLB Kết Nối TNCN số 29 (Công ty TNHH DV Ô Tô Dương Nam Phát) tại Thành phố Thủ Dầu Một.

 

Quang cảnh chương trình

 

Trung tâm đã trao quyết định thành lập CLB số 29 và chỉ định Ban chủ nhiệm, Anh Nguyễn Văn Tuyến – Tổng Giám đốc Công ty - Chủ nhiệm; các Anh Phạm Châu Vũ – GĐ điều hành công ty và Anh Đặng Nguyễn Thịnh – Phòng kinh doanh Phó chủ nhiệm. Thực hiện kế hoạch thanh niên tình nguyện hè tỉnh Bình Dương năm 2021, tại chương trình BTC cũng phát động và ra mắt Đội hình Thanh niên tình nguyện Kỳ Nghỉ Hồng trong TNCN năm 2021. Chị Hàn Thị Thu – Kế toán Công ty quê tại Thanh Hóa bầy tỏ cảm xúc khi đựợc nghe giới thiệu về Trung tâm và được tham gia CLB, cảm ơn vì Trung tâm đã tạo điều kiện phát triển CLB tại công ty, có những hỗ trợ thiết thực, ý nghĩa đến các bạn thanh niên công nhân, tôi sẽ tham gia và tiếp tục phát động đến các thành viên CLB tại công ty tham gia tốt các hoạt động do Trung tâm tổ chức.


Nhân buổi ra mắt Trung tâm đã trao tặng 10 phần quà cho các thành viên là công nhân tại công ty có hoàn cảnh khó khăn, trao tặng 30 kính chắn giọt bắn cho các thành viên CLB để thực hiện tốt công tác phòng chống dịch Covid - 19 trong quá trình làm việc.

 

Một số hình ảnh tại chương trình:

 

 

 

 

CTV Hữu Long (TL)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49293751
Hôm nay: 9780
Đang online: 75
Về đầu trang