4/21/2016 3:43:00 PM GMT+7

Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh: tổ chức Ngày hội cử tri lần 2 và sân chơi cuối tuần cho thanh niên công nhân

TTBD - Tối 17-4, tại khu chung cư Hòa Lợi (phường Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một) Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức ngày hội cử tri và sân chơi cuối tuần cho hơn 200 thanh niên công nhân.

Tại chương trình, các bạn thanh niên công nhân đã được GS.TS Vũ Gia Hiền tuyên truyền, tư vấn về ý nghĩa của Ngày bầu cử đại biểu Quốc hội (ĐBQH) khóa XIV và đại biểu HĐND các cấp, nhiệm kỳ 2016 – 2021, tư vấn về tình yêu, hôn nhân và gia đình, tác phong lao động công nghiệp.

 

 

GS.TS Vũ Gia Hiền tuyên truyền về ý nghĩa của Ngày bầu cử ĐBQH và đại biểu HĐND các cấp


Ngoài chương trình tư vấn, các bạn thanh niên công nhân còn được tham gia trả lời các câu hỏi trắc nghiệm có thưởng xoay quanh các nội dung như mục đích, ý nghĩa, tầm quan trọng của cuộc bầu cử đại biểu Quốc hội khóa XIV và đại biểu Hội đồng nhân dân các cấp nhiệm kỳ 2016 – 2021, xem phim tư liệu về Bầu cử Quốc hội và Hội đồng nhân dân qua các thời kỳ.


Ngoài ra, Ban tổ chức cũng đã tổ chức chương trình văn nghệ, các trò chơi có thưởng, chương trình hát Karaoke và tặng các phần quà ý nghĩa cho thanh niên công nhân tham gia chương trình.

 

CTV Hữu Long (TT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49872729
Hôm nay: 2302
Đang online: 15
Về đầu trang