5/18/2015 3:29:45 PM GMT+7

Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương tổ chức các hoạt động Kỷ niệm 125 ngày sinh nhật Bác

TTBD - Thực hiện các hoạt động trong Tháng Công nhân Việt Nam và Tuần lễ thanh niên công nhân tỉnh lần thứ VIII năm 2015, Kỷ niệm 125 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực và ý nghĩa.

Tối ngày 17/5/2015, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức Vòng thi chung kết - Hội thi tiếng hát karaoke thanh niên công nhân năm 2015 với chủ đề “Bài ca dâng Bác”. Hội thi bao gồm 29 tiết mục xuất sắc nhất được ban tổ chức tuyển chọn từ 03 Vòng thi sơ khảo được tổ chức trong tháng 3 và tháng 4/2015. Tại Vòng chung kết, bên cạnh những tiết mục dự thi của các thí sinh, các bạn thanh niên công nhân còn được dịp thưởng thức và giao lưu với các ca sĩ nổi tiếng, thưởng thức những tiết mục múa và ảo thuật đặc sắc đến từ các đoàn nghệ thuật của TP Hồ Chí Minh và Bình Dương.


Một tiết mục dự thi của các bạn TNCN

 

Trao giải cho các bạn TNCN đạt giải tại Hội thi

 

Sau nhiều giờ tranh tài sôi nổi, Ban giám khảo đã chọn ra và trao các giải nhất, nhì ba và khuyến khích cho những thí sinh xuất sắc tham dự vòng thi. Đặc biệt ban tổ chức còn trao một giải nhất cho thí sinh có ca khúc hát về Bác hay nhất tại Vòng thi. Hội thi tiếng hát karaoke thanh niên công nhân năm 2015 là dịp để các bạn thanh niên công nhân có cơ hội thể hiện được tài năng ca hát của mình, qua đó, Trung tâm sẽ có cơ sở tiến tới thành lập các câu lạc bộ sở thích trong TNCN. Đồng thời, Hội thi còn giúp cho các bạn TNCN có một sân chơi lành mạnh, bổ ích sau những giờ lao động vất vả.


* Sáng ngày 17/5/2015, tại Hội trường Trung tâm Bồi dưỡng chính trị thị xã Tân Uyên, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề: “Thanh niên công nhân với Bác Hồ” cho gần 200 TNCN trên địa bàn thị xã Tân Uyên. Tại buổi nói chuyện, các bạn TNCN được nghe GS – TS Vũ Gia Hiền chia sẻ những câu chuyện, tấm gương của Bác trong cuộc đời hoạt động cách mạng, từ đó, rút ra nhiều bài học bổ ích cho TNCN học và làm theo tấm gương của Bác như tính cần cù, chịu khó, giản dị, yêu lao động, tinh thần ham học hỏi, cầu tiến.


* Trước đó, tại khu công nghiệp Đất Cuốc, Trung tâm cũng đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Thanh niên công nhân với Bác Hồ” cho hơn 200 TNCN trên địa bàn khu công nghiệp Đất Cuốc (huyện Bắc Tân Uyên). Dự kiến vào ngày 19/5/2015, Trung tâm sẽ tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề “Nhớ về Bác lòng ta trong sáng hơn” cho gần 50 đảng viên đang sinh hoạt tại công đoàn các khu công nghiệp Bến Cát.


CTV Hữu Long (TT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49865451
Hôm nay: 16486
Đang online: 187
Về đầu trang