11/21/2022 12:00:00 AM GMT+7

Trao tặng bàn học cho 3 học sinh vượt khó học tốt tại Trường Tiểu học Tân Định, Bến Cát

TTBD-Vừa qua, Đoàn Cơ sở Cơ quan Tỉnh Đoàn trao tặng bàn học cho 3 học sinh vượt khó học tốt tại Trường Tiểu học Tân Định, Bến Cát.

Tham dự chương trình: Về phía Đoàn Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh có Đ/c Nguyễn Phúc Hậu - Phó Bí thư thường trực Đoàn Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh. Về phía Đoàn cơ sở cơ quan Tỉnh đoàn có Đ/c Nguyễn Thành Lâm - Bí thư Đoàn cơ sở cơ quan Tỉnh đoàn. Đ/c Ao Hồng Thanh Mỹ - Phó Bí thư Đoàn cơ sở cơ quan Tỉnh đoàn, cùng đồng chí UV.BCH Đoàn cơ sở cơ quan Tỉnh đoàn. Cùng với Ban giám hiệu trường Tiểu học Tân Định, Thường trực Đoàn phường Tân Định, gia đình và các em học sinh.

 



Vận chuyển bàn ghế vào nhà các em học sinh

 

Nhằm hỗ trợ điều kiện học tập, động viên tinh thần, giúp cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn nỗ lực vươn lên trong học tập và cuộc sống, Đoàn Cơ sở Cơ quan Tỉnh Đoàn đã vận động nguồn lực xã hội hóa và trao tặng cho các em những chiếc bàn học tập mới, hy vọng trong thời gian tới các em thiếu nhi sẽ tiếp tục phấn đấu, học tập và rèn luyện để xứng đáng với sự tin yêu của gia đình và thầy cô giáo.

 

 

 


Trao tặng quà cho các em học sinh

 

Minh Trí

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49150252
Hôm nay: 15815
Đang online: 29
Về đầu trang