11/12/2022 12:00:00 AM GMT+7

Tổ chức tuyên truyền về biển đảo, biên giới, quốc phòng an ninh Việt Nam năm 2022

TTBD – Chiều ngày 11/11/2022, trong khuôn khổ Hội nghị Báo cáo viên tuyên truyền viên quý IV/2022, Thượng tá Nguyễn Văn Khôi - Phó Chủ nhiệm chính trị, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương đã thông tin về tình hình nổi bật một số nước Mỹ, Trung Quốc, Philipines và Campuchia có liên quan đến quốc phòng, an ninh Việt Nam quý III năm 2022; Tuyên truyền biển đảo, biên giới cho thanh thiếu nhi năm 2022. Trong đó, có 23/23 đồng chí cán bộ Đoàn chuyên trách cấp tỉnh, đạt tỷ lệ 100%.

Theo đó, tình hình thế giới, khu vực là yếu tố khách quan có tác động lớn đến lợi ích của mỗi quốc gia - dân tộc nói chung và Việt Nam nói riêng. Đoàn viên thanh niên cần tìm hiểu, nghiên cứu các thông tin về quốc tế, khu vực và tình hình trong nước từ các nguồn chính thống, các nguồn đáng tin cậy để có thể nắm bắt dư luận xã hội, ổn định tư tưởng, từ đó định hướng thanh niên, phát huy thanh niên tham gia vào các hoạt động Đoàn, Hội, cùng chung tay xây dựng và phát triển tỉnh Bình Dương ngày càng giàu mạnh, tốt đẹp.

 

 

Thượng tá Nguyễn Văn Khôi - Phó Chủ nhiệm chính trị, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh báo cáo chuyên đề tại Hội nghị


Dự báo trong thời gian tới, thế giới tiếp tục có nhiều biến động phức tạp, nhanh chóng và khó lường, đồng chí hy vọng mỗi đoàn viên thanh niên sẽ tiếp tục xem việc nắm bắt và nghiên cứu thấu đáo bối cảnh quốc tế, khu vực tác động đến Việt Nam để có thể bảo vệ nền tảng tư tưởng, đấu tranh với các quan điểm sai trái, thù địch.

 

 

Đ/c Trần Thị Diễm Trinh - Bí thư Tỉnh Đoàn và Đ/c Nguyễn Thanh Thảo - Phó Bí thư Tỉnh Đoàn tặng quà và thư cảm ơn Thượng tá Nguyễn Văn Khôi - Phó Chủ nhiệm chính trị, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh Bình Dương

 

Dịp này, Thượng tá Nguyễn Văn Khôi cũng đã lồng ghép tuyên truyền một số nội dung như: Thực trạng các vùng biển, đảo của nước ta; tình hình chủ quyền lãnh thổ, an ninh trên biển; về tầm quan trọng, lợi ích hợp pháp, chính đáng của Việt Nam trên biển đảo, biên giới đất liền, chủ quyền an ninh Tổ quốc theo luật pháp quốc tế; quan điểm, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước về biển đảo, biên giới đất liền nhằm nâng cao nhận thức của cán bộ, đoàn viên, thanh niên về vị trí, vai trò của biển đảo, biên giới đất liền, chủ quyền an ninh Tổ quốc đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Qua đó phát huy vai trò của tổ chức Đoàn góp phần tích cực tham gia vào sự nghiệp bảo vệ chủ quyền biển, đảo, an ninh biên giới quốc gia, tiếp tục giữ vững môi trường hòa bình, ổn định để phát triển đất nước trong giai đoạn hiện nay.

 

 

 

 

Hình ảnh tại điểm cầu cấp tỉnh

 

 

Các điểm cầu trực tuyến tại các cơ sở Đoàn

Hội nghị đã triển khai đến 100% các Huyện, Thị, Thành Đoàn và Đoàn trực thuộc cấp tỉnh, Đoàn cơ sở trực thuộc cấp huyện tình hình nổi bật một số nước Mỹ, Trung Quốc, Philipines và Campuchia có liên quan đến quốc phòng, an ninh Việt Nam quý III năm 2022; Tuyên truyền biển đảo, biên giới cho thanh thiếu nhi năm 2022:

 


Thành Đoàn Thủ Dầu Một

 


Thành Đoàn Thuận An

 


Thành Đoàn Dĩ An

 


Thị Đoàn Bến Cát

 


Thị Đoàn Tân Uyên

 


Huyện Đoàn Bàu Bàng

 


Huyện Đoàn Dầu Tiếng

 


Huyện Đoàn Bắc Tân Uyên

 


Huyện Đoàn Phú Giáo

 


Đoàn Thanh niên Công an tỉnh

 


Đoàn Thanh niên Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh

 


Đoàn Khối Cơ quan - Doanh nghiệp tỉnh

 


Đoàn Thanh niên Công ty Cao su Phước Hòa

 


Đoàn Thanh niên Công ty Cao su Dầu Tiếng


 

Đoàn Trường Đại học Thủ Dầu Một

 

 

Đoàn Trường Đại học Bình Dương

 

 

Đoàn Trường Đại học Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương

 

 

Đoàn Phân hiệu Trường Đại học Thủy Lợi tại tỉnh Bình Dương

 

 

Đoàn Trường Cao đẳng Nghề Việt Nam - Singapore


 

 Đoàn Trường Cao đẳng Y tế Bình Dương

Kiều Diễm 

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49306267
Hôm nay: 1776
Đang online: 53
Về đầu trang