2/11/2021 12:00:00 AM GMT+7

Tỉnh Đoàn, Hội LHTN Việt Nam tỉnh thăm hỏi, tặng quà và chúc tết các bạn tình nguyện viên tại các chốt cách ly, phong tỏa trên địa bàn

TTBD - Trong thời gian vừa qua, trước tình hình diễn biến ngày càng phức tạp của dịch bệnh Covid-19 tại một số trên địa bàn tỉnh Bình Dương, đã có nhiều bạn Đoàn viên, Hội viên, thanh niên với tinh thần trách nhiệm, năng động, sức trẻ và bản lĩnh, với mong muốn chung tay cùng cộng đồng đẩy lui dịch bệnh đã tình nguyện tham gia phòng, chống dịch tại các điểm cách ly, phong tỏa, trong đó, nhiều bạn đã tình nguyện tham gia thực hiện công tác bên trong các khu vực cách ly.

Với khẩu hiệu “Thanh niên Bình Dương - Kiên cường chống dịch”, bằng tình cảm, sự yêu thương và sẻ chia. Sáng ngày 08/02/2021 (tức 27 âm lịch), trong không khí nhà nhà, người người đang tất bật chuẩn bị để chào đón một năm mới, xuân Tân Sửu, đoàn công tác của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương do đồng chí Nguyễn Tấn Đạt - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã đến thăm, tặng quà và chúc tết các bạn tình nguyện viên, các ban, ngành, đoàn thể tham gia thực hiện nhiệm vụ tại các chốt cách ly, phong tỏa trên địa bàn TP. Thủ Dầu Một, TP. Thuận An và huyện Phú Giáo. Cùng đi với đoàn có đồng chí Thái Kiến Thuận - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng ban Phong trào Tỉnh đoàn, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh và các đồng chí trong Ban Thường vụ, Ban Chấp hành Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh và Trung tâm hỗ trợ TNCN&LĐT tỉnh.


 

Đồng Chí Nguyễn Tấn Đạt - Phó Bí Thư tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh và Đồng chí Thái Kiến Thuận - Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN tỉnh trao tặng các phần quà tại các chốt cách ly trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một.


Tại đây, đồng chí Nguyễn Tấn Đạt - Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã ân cần thăm hỏi, động viên và chia sẻ với những khó khăn về vật chất cũng như tinh thần mà các bạn tình nguyện viên đang gặp phải, đồng thời, đồng chí cũng tin tưởng rằng, với tinh thần nhiệt huyết, năng động và trách nhiệm của tuổi trẻ, các bạn tình nguyện viên sẽ luôn nỗ lực, cố gắng, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ, góp phần làm nên thành công trong công tác phòng, chống dịch và sớm đẩy lùi được dịch bệnh.


 

Đồng Chí Nguyễn Tấn Đạt - Phó Bí Thư tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh và Đồng chí Thái Kiến Thuận - Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN tỉnh trao tặng các phần quà tại các chốt cách ly trên địa bàn thành phố Thuận An.


Trong chuyến công tác, đoàn đã trao tặng 150 bao lì xì và 150 suất quà cho các chiến sĩ tình nguyện, các lực lượng chức năng tham gia làm nhiệm vụ tại các chốt cách ly. Hoạt động góp phần thể sự quan tâm kịp của Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh đối với các bạn trẻ đề cao tinh thần cống hiến, trách nhiệm vì cộng đồng. Thông qua hoạt động góp phần động viên, khích lệ tinh thần tuổi trẻ, nhiệt huyết của các bạn tình nguyện viên, từ đó tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch trong Đoàn viên, Hội viên, thanh niên, khẳng định một lần nữa tinh thần “Thanh niên Bình Dương - Kiên cường chống dịch” như một lời hứa quyết tâm của thanh niên Bình Dương trong cuộc chiến phòng, chống dịch Covid-19.


 

Đồng Chí Nguyễn Tấn Đạt - Phó Bí Thư tỉnh đoàn, Chủ tịch Hội LHTN tỉnh và Đồng chí Đỗ Văn Phùng - Giám đốc Trung tâm hỗ trợ Thanh niên công nhân và Lao động trẻ tỉnh trao tặng các phần quà tại các chốt cách ly trên địa bàn thành phố huyện Phú Giáo.


Các hình ảnh kèm theo:


 

 

 

 

 

Thành Lâm (TL)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49312517
Hôm nay: 8026
Đang online: 75
Về đầu trang