10/20/2022 12:00:00 AM GMT+7

Tỉnh Đoàn Bình Dương tổ chức họp mặt Ngày Phụ nữ Việt Nam đầy ý nghĩa cho phụ nữ cơ quan, các đơn vị sự nghiệp trực thuộc

TTBD-Nhân kỷ niệm ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, chiều ngày 19/10 tại Công Đoàn phối hợp Đoàn cơ sở cơ quan Tỉnh Đoàn tổ chức họp mặt dành cho nữ cán bộ công chức viên chức cơ quan Tỉnh Đoàn.

Tham dự Hội nghị có Đ/c Trần Thị Diễm Trinh – Phó Bí thư Đảng uỷ Cơ quan Tỉnh Đoàn, Bí thư Tỉnh Đoàn; Đ/c Trần Bảo Lâm – UVBTV Đảng ủy, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh đoàn; Đ/c Nguyễn Thanh Thảo – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, ĐUV, Bí thư Chi Bộ 2; Đ/c Lê Tuấn Anh – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, ĐUV, Chủ tịch Công đoàn Cơ quan Tỉnh Đoàn; toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động cơ quan Tỉnh Đoàn và đơn vị sự nghiệp.

 

Tại chương trình đồng chí Trần Bảo Lâm - Phó Bí thư thường trực Tỉnh ĐoaLê Tuấn Anh – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn đã gửi những lời chúc tốt đẹp đến các cán bộ nữ trong cơ quan Tỉnh Đoàn, mong chị em tiếp tục phát huy năng lực làm việc để hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ trong cơ quan đồng thời làm tròn vai trò phụ nữ trong gia đình và xã hội.




Gửi lời chúc tốt đẹp đến các đồng chí cán bộ nữ


Dịp này, những món quà ý nghĩa, những cành hoa tươi thắm cũng được dành tặng đến các chị, em là nữ cán bộ Cơ quan Tỉnh Đoàn, các đơn vị sự nghiệp trực thuộc Tỉnh Đoàn.


Phụ nữ Việt Nam luôn luôn thể hiện tốt vai trò, nhiệm vụ của mình trên mọi mặt trận, họ không chỉ đảm việc nhà còn rất giỏi giang việc nước. Trên thực tế, lịch sử đất nước đã ghi tên hàng trăm, hàng ngàn những người anh hùng tóc dài thầm lặng. Bác Hồ kính yêu của chúng ta đã từng nói rằng: “Non sông gấm vóc Việt Nam do phụ nữ ta, trẻ cũng như già, ra sức dệt thêu mà nên tốt đẹp rực rỡ’’ để khẳng định vai trò quan trọng của người phụ nữ trong quá trình xây dựng, phát triển đất nước. Ngày 20 -10 chính là dịp để khẳng định những đóng góp to lớn của phụ nữ vào quá trình xây dựng và phát triển đất nước.

 











Trao tặng những phần quà ý nghĩa


Minh Trí

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49274614
Hôm nay: 14702
Đang online: 106
Về đầu trang