5/28/2020 12:00:00 AM GMT+7

Thường trực Tỉnh đoàn đi cơ sở, thăm Đoàn phường Định Hòa (TP. Thủ Dầu Một)

TTBD- Nhằm kịp thời nắm bắt tình hình hoạt động, những khó khăn, hạn chế, kịp thời động viên, khích lệ và định hướng công tác Đoàn và phong trào thanh niên niên tại các cơ sở Đoàn trên địa bàn tỉnh. Thực hiện chủ trương 1+2 do Ban Bí thư Trung ương Đoàn phát động, chiều ngày 20/05/2020 vừa qua, đoàn công tác do Đ/c Nguyễn Tấn Đạt – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương làm trưởng đoàn đã có buổi đến thăm và làm việc với BCH Đoàn phường Định Hòa về kết quả triển khai thực hiện công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn phường trong thời gian vừa qua.

Tham gia cùng đoàn còn có đồng chí Thái Kiến Thuận – Ủy viên Ban Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương và các đồng chí chuyên viên Ban Phong trào Tỉnh đoàn. Tiếp đoàn công tác có đồng chí Nguyễn Minh Huy – Phó Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam TP.Thủ Dầu Một cùng các đồng chí cán bộ Thành Đoàn TP.Thủ Dầu Một, đồng chí Nguyễn Hữu Nghĩa – Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam phường Định Hòa và các đồng chí trong BCH Đoàn phường Định Hòa.


Tại buổi làm việc, đoàn công tác đã lắng nghe các đồng chí trong Ban Chấp hành Đoàn phường Định Hòa báo cáo về những kết quả đạt được trong trong công tác đoàn và phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn phường; các hoạt động hỗ trợ, chăm lo, thăm hỏi, động viên người dân, đoàn viên, thanh niên công nhân trên địa bàn phường trong dịch bệnh Covid-19 vừa qua. Đồng thời, các đồng chí trong đoàn đã gợi mở, định hướng thêm nhiều phong trào mới, cách làm hay cho đơn vị nhằm nâng cao hơn nữa chất lượng công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi tại địa phương trong thời gian tới.
Phát biểu kết luận buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Tấn Đạt – Phó Bí thư Thường trực Tỉnh Đoàn, Chủ tịch Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương đánh giá cao những kết quả đã đạt được trong thời gian vừa qua của đơn vị, đặc biệt là trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid, chăm lo cho các đối tượng đoàn viên, thanh niên có hoàn cảnh khó khăn trong tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp. Trong dịp này, đồng chí trưởng đoàn cũng đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các đồng chí cấp ủy, lãnh đạo địa phương đã quan tâm, tạo điều kiện cho Ban chấp hành Đoàn phường Định Hòa trong thời gian qua và mong muốn trong thời gian tới công tác Đoàn tại địa phương sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm từ lãnh đạo cấp ủy, chính quyền địa phương.

 

 

 

 

Đoàn công tác làm việc với BCH Đoàn phường Định Hoà


Cùng ngày, Đoàn công tác đã đến tham quan và tìm hiểu về nghề sơn mài tại công ty sơn mài Định Hòa thuộc làng sơn mài truyền thống Tương Bình Hiệp, Thành phố Thủ Dầu Một nhằm đưa ra giải pháp tuyên truyền, giới thiệu về làng nghề sơn mài truyền thống của tỉnh nhà đến với đông đảo đoàn viên, thanh niên trên địa bàn tỉnh.


CTV Thành Lâm (NC)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49311712
Hôm nay: 7221
Đang online: 57
Về đầu trang