7/11/2024 12:00:00 AM GMT+7

Thuận An: Sân chơi điện ảnh trong mắt trẻ thơ với chủ đề: “Hè an toàn - vui tươi - bổ ích” năm 2024

TTBD - Thực hiện chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi thành phố Thuận An năm học 2023 - 2024; Nhằm đẩy mạnh công tác chăm lo, tạo sân chơi bổ ích và tổ chức các hoạt động vui chơi, giáo dục cho các em thiếu nhi trong dịp hè. BTV Thành đoàn phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức Sân chơi Điện ảnh trong mắt trẻ thơ với chủ đề “Hè an toàn - vui tươi - bổ ích” tại các trường trên địa bàn thành phố.

Nhằm giúp các em thiếu nhi tìm hiểu về lịch sử, văn hoá dân tộc một cách sinh động và hấp dẫn, tại chương trình các em đã được giới thiệu và xem các thước phim liên quan đến các ngày lễ lớn, sự kiện lịch sử, các anh hùng nhỏ tuổi của đất nước. Qua mỗi thước phim sẽ khơi dậy lòng yêu nước, tự hào dân tộc và ý thức trách nhiệm bảo vệ Tổ quốc, góp phần bồi dưỡng nhân cách và đạo đức cho thế hệ trẻ.

 

 

 


Dịp này, BTC chương trình cũng tuyên truyền về các kĩ năng an toàn phòng, chống tai nạn thương tích cho trẻ em, các kĩ năng sống cần thiết giúp các em rèn luyện tịn tự lập, tự chủ trong giải quyết các vấn đề.

 

 


Thông qua chương trình, mong rằng các em sẽ phát triển tư duy sáng tạo, có thêm nhiều kiến thức và kĩ năng mới nhằm củng cố và phát triển nhân cách, nâng bước và dẫn dắt các em phát triển một cách toàn diện.


CTV Thảo Vân (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52159456
Hôm nay: 4649
Đang online: 108
Về đầu trang