7/15/2024 12:00:00 AM GMT+7

Thuận An: Kết Nạp Đảng Cho 03 “Chiến Sĩ Hoa Phượng Đỏ” Năm 2024

TTBD - Sau gần 1 tháng triển khai Chiến dịch “Tình nguyện Hoa Phượng đỏ", với những nỗ lực phấn đấu trong học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động, phong trào Đoàn, 03 “Chiến sĩ Hoa phượng đỏ” đã được Cấp ủy, Ban Giám hiệu, Đoàn trường THPT Trịnh Hoài Đức ghi nhận và tạo điều kiện xem xét, giới thiệu và kết nạp vào Đảng.

Hưởng ứng Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2024, Ban Thường vụ Thành đoàn Thuận An đã chỉ đạo 100% các cơ sở Đoàn khối trường học triển khai Chiến dịch “Tình nguyện Hoa Phượng đỏ".


Sau gần 1 tháng triển khai, với những nỗ lực phấn đấu trong học tập, rèn luyện và tham gia các hoạt động, phong trào Đoàn, 03 “Chiến sĩ Hoa phượng đỏ” đã được Cấp ủy, Ban Giám hiệu, Đoàn trường THPT Trịnh Hoài Đức ghi nhận và tạo điều kiện xem xét, giới thiệu và kết nạp vào Đảng.


Sáng ngày 13/7, tại Chi bộ trường THPT Trịnh Hoài Đức đã tổ chức Lễ kết nạp Đảng cho 03 “Chiến sĩ Hoa phượng đỏ”:


1. Nguyễn Văn Huy - Bí thư Chi đoàn 12A7


2. Nguyễn Ngọc Hải Triều- Đoàn viên Chi đoàn 12A11


3. Nguyễn Trúc An - Đoàn viên Chi đoàn 12A6


Đây đều là các đoàn viên ưu tú, xuất sắc trong các hoạt động công tác Đoàn và phong trào thanh niên, tích cực tham gia các hoạt động như: Tiếp sức mùa thi, ra quân văn minh đô thị, các hoạt động phủ xanh đô thị, đổi rác thải lấy quà tặng giảm thiểu rác thải nhựa, tuyên truyền bảo vệ môi trường, phòng chống ma túy và tệ nạn xã hội...

 


Kết nạp Đảng cho Nguyễn Ngọc Hải Triều - Đoàn viên Chi đoàn 12A11

 


Kết nạp Đảng cho Nguyễn Văn Huy - Bí thư Chi đoàn 12A7

 


Kết nạp Đảng cho Nguyễn Trúc An - Đoàn viên Chi đoàn 12A6


Dưới cờ Đảng, cờ Tổ quốc và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, các đồng chí Đảng viên mới đã tuyên thệ và nhận nhiệm vụ do Chi bộ phân công. Đồng thời 03 đồng chí xin hứa luôn nỗ lực, cố gắng, phấn đấu, rèn luyện học tập để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, đoàn viên Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.


Đến tham dự và chúc mừng, Đ/c Phạm Nguyễn Phương Thà - Thành uỷ viên, Bí thư Thành đoàn đã trao thư chúc mừng và quà đến các đồng chí Đảng viên trẻ. Mong rằng các đồng chí sẽ tiếp tục rèn luyện, nỗ lực để trở thành đảng viên chính thức, luôn luôn thể hiện sự tiên phong trong suốt quá trình học tập trong thời gian sắp tới, tiếp tục là những nhân tố tích cực trong phong trào Đoàn, trong hoạt động học tập và trở thành công dân gương mẫu trong các hoạt động của địa phương.

 


Đ/c Phạm Nguyễn Phương Thà - Thành uỷ viên, Bí thư Thành đoàn đã trao thư chúc mừng và quà đến các đồng chí Đảng viên trẻ


”Chiến dịch Hoa Phượng đỏ” thành phố năm 2024 đã phát huy hiệu quả tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên, học sinh tham gia các hoạt động tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng; đồng thời, lan tỏa những giá trị tốt đẹp, tấm gương sáng để thế hệ trẻ phấn đấu, góp sức mình xây dựng thành phố Thuận An ngày càng phát triển, văn minh và giàu mạnh.


CTV Thảo Vân (MN)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52159354
Hôm nay: 4547
Đang online: 78
Về đầu trang