7/24/2024 12:00:00 AM GMT+7

Thuận Giao (Thuận An): Tổ chức Lễ ra mắt Chi đoàn Công Ty TNHH Yo

TTBD - Chiều ngày 10/7, Đoàn phường Thuận Giao tổ chức Lễ ra mắt Chi Đoàn Công ty TNHH YO. Trong buổi ra mắt chi đoàn có sự hiện diện của đồng chí Phùng Thị Trúc Giang - Cán bộ Thành Đoàn, đồng chí Nguyễn Thành Lễ – Bí thư Đoàn phường; chị Nguyễn Thị Ngọc Yến - Phó Giám đốc Công ty TNHH YO và hơn 10 bạn đoàn viên mới của chi đoàn.

Tại đây, Chi đoàn đã đề ra quy chế và phương hướng hoạt động trong thời gian sắp tới, tuyên truyền cho các bạn Đoàn viên trong việc nắm bắt và chấp hành tốt chủ trương của Đảng và pháp luật của nhà nước và tham gia các phong trào do Đoàn, Hội cấp trên phát động duy trì sinh hoạt Chi đoàn hàng tháng đã được đưa ra thảo luận và thống nhất.

 

 

 

 

 

 

 

 


Một số hình ảnh ra mắt chi đoàn Công ty TNHH YO trên địa bàn phường Thuận Giao

 

Qua buổi lễ ra mắt đã công nhận 17 đoàn viên mới thuộc Chi đoàn Công ty TNHH YO và công nhận đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Yến - Bí thư chi đoàn; đồng chí Nguyễn Thị Ngọc Hương là Phó Bí thư chi đoàn và đồng chí Nguyễn Tuấn Kiệt là Ủy viên BCH Chi đoàn Công ty TNHH YO.

 

Hy vọng thời gian tới các đồng chí Chi đoàn Công ty TNHH YO sẽ phát huy được khả năng, sự nhiệt huyết của mình, phát triển chi đoàn ngày càng lớn mạnh và đi đầu trong các hoạt động phong trào.

 

CTV Trúc Giang (MN)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52159340
Hôm nay: 4533
Đang online: 74
Về đầu trang