7/16/2024 12:00:00 AM GMT+7

Thuận An: Chi đoàn khu phố Hòa Lân 1 ra quân dọn vệ sinh tuyến đường thanh niên trên địa bàn phường Thuận Giao

TTBD – Sáng ngày 07/7/2024 Chi đoàn Hoà Lân 1 đã đồng loạt ra quân dọn vệ sinh tuyến đường thanh niên trên địa bàn phường Thuận Giao. Đồng thời, tích cực thực hiện theo nhiệm phụ đã phân công và cùng nhau chung tay bảo vệ môi trường, nâng cao ý thức, không xả rác bừa bãi, giữ vệ sinh nơi công cộng.

Tại đây các bạn đoàn viên đã cùng nhau dọn vệ sinh, quét dọn lá cây và trồng cây ở các bồn cây ven đường. Các bạn đoàn viên đã cùng nhau tích cực thực hiện theo nhiệm phụ đã phân công để cùng nhau chung tay bảo vệ môi trường, nâng cao ý thức người dân tại địa bàn mình không xả rác bừa bãi giữ vệ sinh nơi công cộng, điều đó giúp nâng cao vẻ đẹp mĩ quan khu phố cũng như khuôn viên xung quanh trường học.

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông qua buổi ra quân đã góp phần tích cực trong công tác bảo vệ môi trường xanh – sạch – đẹp – an toàn, góp thêm nhiều mảng xanh cho tuyến đường thanh niên. Việc ra quân diễn ra đã được chi đoàn thực hiện một cách nghiêm túc, nhận được nhiều sự tham gia tích cực từ đông đảo đoàn viên thanh niên hội viên trên địa bàn.

 

CTV Trúc Giang (NT)
 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52159495
Hôm nay: 4688
Đang online: 128
Về đầu trang