11/2/2023 12:00:00 AM GMT+7

Thuận An: BTV Thành đoàn - Hội đồng đội thành phố triển khai mô hình “Sinh hoạt đội số” năm học 2023 - 2024

TTBD - Thực hiện Chương trình công tác Đội và phong trào thiếu nhi năm học 2023 - 2024; Nhằm nâng cao nhận thức, định hướng cho học sinh trong nhà trường khai thác, sử dụng thông tin trên Internet, sử dụng mạng xã hội và các loại hình truyền thông khác đúng quy định, phục vụ cho việc nghiên cứu, học tập, giải trí lành mạnh, an toàn. Ngày 1/11, BTV Thành Đoàn - Hội Đồng đội thành phố đã triển khai mô hình “Sinh hoạt đội số” năm học 2023 - 2024 tại Trung tâm Chính trị thành phố.

 

Quang cảnh tại chương trình

 

Chương trình có sự hiện diện của Đ/c Phạm Nguyễn Phương Thà - UV. BTV Tỉnh Đoàn, Thành uỷ viên, Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố cùng các thầy cô là giáo viên, tổng phụ trách Đội và hơn 300 em học sinh là đội viên đến từ các Liên Đội tiểu học trên địa bàn thành phố.

 

 

Đ/c Phạm Nguyễn Phương Thà - UV. BTV Tỉnh Đoàn, Thành uỷ viên, Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố phát biểu tại Chương trình


Tại chương trình, Đ/c Phạm Nguyễn Phương Thà - UV. BTV Tỉnh Đoàn, Thành uỷ viên, Bí thư Thành Đoàn, Chủ tịch Hội đồng Đội thành phố đã triển khai đến các Liên Đội tiểu học trực thuộc trên địa bàn về việc thực hiện mô hình “Sinh hoạt đội số” năm học 2023 - 2024, định hướng cho học sinh trong nhà trường khai thác, sử dụng thông tin trên Internet, sử dụng mạng xã hội và các loại hình truyền thông khác như Ngành giáo dục, Đoàn thanh niên, Đội thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh, các cuộc thi trên Internet, giúp cho học sinh sử dụng thông tin trên Internet lành mạnh, hữu ích và đạt hiệu quả cao, đúng quy định, phục vụ cho việc nghiên cứu, học tập, giải trí lành mạnh, thiết thực an toàn.

 

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh tại chương trình


Mô hình “Sinh hoạt đội số” mang đến cho các em đội viên một không gian mở, giúp các em được tiếp cận với nguồn thông tin chính thống, được tìm hiểu về tổ chức Đội thông qua những tài liệu được số hóa.


Thảo Vân (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53301453
Hôm nay: 11115
Đang online: 59
Về đầu trang