7/24/2024 12:00:00 AM GMT+7

Bình Chuẩn (Thuận An): Tổ chức sinh hoạt Hè, hướng dẫn 05 kỹ thuật sơ cấp cứu cho các bạn đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn

TTBD - Ngày 10/7/2024, BCĐ các hoạt động thanh thiếu nhi phường Bình Chuẩn phối hợp cùng Hội Chữ thập đỏ phường tổ chức hướng dẫn 5 kỹ thuật sơ cấp cứu cho các bạn đoàn viên, thanh thiếu nhi tại trường TH Bình Chuẩn 2.

Tham dự chương trình có đ/c Nguyễn Thị Thanh Hương – CT Hội chữ thập đỏ phường và bác sĩ Hàn Dương Quý - Bác sĩ điều trị tại Phòng khám đa khoa khu vực Bình Chuẩn cùng hơn 100 em học sinh và đoàn viên tham gia.

 

Sơ cấp cứu là những kỹ năng cơ bản mà bất kỳ ai cũng nên biết để đáp ứng các tình huống khẩn cấp y tế cho đến khi có sự can thiệp chuyên gia. Việc học và thực hành các kỹ năng sơ cứu này có thể làm giảm tỷ lệ tử vong và tăng khả năng phục hồi của nạn nhân trong các tình huống khẩn cấp. Hãy luôn cập nhật kiến thức và thực hành thường xuyên để chuẩn bị sẵn sàng đối phó với mọi tình huống bất ngờ có thể xảy ra.

 

 

 

 

 

 

Hình ảnh sinh hoạt hè cho các bạn đoàn viên, thanh thiếu nhi trên địa bàn phường Bình Chuẩn

 

Tại buổi hướng dẫn các bạn đoàn viên, các em học sinh đã được nghe những kiến thức cơ bản về 5 kỹ thuật sơ cấp như cầm máu, băng bó vết thương tạm thời, hô hấp nhân tạo, cố định xương gãy, sơ cứu bỏng. Nhằm giúp nâng cao ý thức về kỹ thuật sơ cấp cứu cho các bạn đoàn viên, các em học sinh, giúp các em đảm bảo an toàn cho bản thân và người xung quanh tốt hơn.

 

Qua buổi hướng dẫn kỹ năng sơ cấp cứu đã mang lại rất nhiều kiến thức bổ ích cho các bạn đoàn viên, các em học sinh trên địa bàn phường.

 

CTV Trúc Giang (MN)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52159227
Hôm nay: 4420
Đang online: 43
Về đầu trang