7/24/2024 12:00:00 AM GMT+7

Thủ Dầu Một: Tổ chức hội diễn văn nghệ thiếu nhi Hoa phượng đỏ với chủ đề "Trong vòng tay quê hương"

TTBD - Ngày 15-16/7/2024, Thành đoàn - Hội đồng Đội thành phố phối hợp cùng Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố tổ chức tổng kết và trao giải Hội diễn văn nghệ thiếu nhi Hoa phượng đỏ thành phố Thủ Dầu Một năm 2024.

Tham dự hội diễn có hơn 400 em học sinh đến từ các trường tiểu học và trung học cơ sở trên địa bàn thành phố. Trải qua 02 ngày thi sôi nổi, 40 đội văn nghệ thiếu nhi đến từ các trường học trên địa bàn đã cống hiến cho khán giả những chương trình nghệ thuật đặc sắc có chủ đề “Trong vòng tay quê hương” với thể loại đơn ca, song tam ca, hát múa và múa… Các tiết mục được đầu tư dàn dựng công phu, có nhiều nét mới, tạo được không khí vui tươi, rộn ràng cho các em thiếu nhi trong một mùa hè ý nghĩa, an toàn.

 


Thạc sĩ Ngô Phạm Toán - Hội viên Hội nhạc sĩ Việt Nam, Giảng viên âm nhạc trường Đại học Thủ Dầu Một đánh giá, nhận xét các đội tham gia dự thi

 

 

 

 

 


Trao giải cho các đội thi xuất sắc


Kết thúc hội diễn, Ban tổ chức đã trao 60 giải cho từng nội dung thể loại, trong đó, giải nhất toàn đoàn khối tiểu học thuộc về trường tiểu học Hiệp Thành và giải nhất đoàn toàn khối trung học cơ sở thuộc về trường Chu Văn An.
Qua hội diễn, nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em thiếu nhi trong hè, qua đó tạo điều kiện để các em được giao lưu, học tập, thể hiện năng khiếu, tài năng trong lĩnh vực văn hóa nghệ thuật.


CTV Hồng Quân (MN)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52159231
Hôm nay: 4424
Đang online: 44
Về đầu trang