7/11/2024 12:00:00 AM GMT+7

Thủ Dầu Một: Sôi nổi hoạt động sinh hoạt hè cho học sinh, thiếu nhi trên địa bàn dân cư

TTBD - Nhằm đẩy mạnh phong trào thanh thiếu nhi trên địa bàn thành phố, giúp các em học sinh, thiếu có kỳ nghỉ bổ ích và tràn đầy niềm vui. Hội đồng Đội Thủ Dầu Một triển khai tổ chức các hoạt động hè cho hơn 10.000 lượt thiếu nhi đến từ các trường tiểu học, trung học cở sở, thiếu nhi trên địa bàn dân cư.

Các hoạt động tổ chức đa dạng tại các công viên, hoa viên, ngoài trời với nhiều trò chơi đầy vui nhộn như: ném còn, nhảy bao bố, ném vòng, đá bóng, tay này chân kia... Từ đó tạo nên một bầu không khí sôi nổi, giúp cho các em xua tan đi những mệt mỏi, áp lực của năm học vừa qua. Và cũng góp phần tạo thêm động lực để bước vào năm học mới tràn đầy năng lượng.

 

 

 

Tổ chức các hoạt động sinh hoạt đội, nhóm cho các em học sinh


Đồng thời tổ chức các hoạt động giáo dục thiết thực, giúp các em thiếu nhi có thêm nhiều kiến thức và kỹ năng quan trọng trong cuộc sống như: diễn tập phòng cháy chữa cháy, học cách sử dụng các thiết bị cứu hộ, thực hành kỹ năng sơ cứu người bị nạn. Qua đó, các em không chỉ được trang bị những kiến thức cơ bản về an toàn phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ mà còn hiểu rõ hơn về sự hy sinh thầm lặng và trách nhiệm cao cả của các chiến sĩ cảnh sát.

 

 

 

Tập huấn phòng cháy, chữa cháy, kỹ năng phòng chống đuối nước

 

 

 

Sinh hoạt hè cho thiếu nhi trên địa bàn dân cư

 

Trải qua mùa hè sôi động hơn 01 tháng qua, hơn 2000 phần quà tặng, học bổng đã trao cho các em trong dịp hè với tổng trị giá hơn 200 triệu đồng từ nguồn xã hội hóa.

 

 

Tuyên truyền pháp luật về bảo vệ môi trường

 

 

 

Mô hình “một ngày làm chiến sĩ phòng cháy, chữa cháy – cứu hộ cứu nạn” cho các em

 

Hồng Quân (MN)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52159425
Hôm nay: 4618
Đang online: 97
Về đầu trang