7/15/2024 12:00:00 AM GMT+7

Thủ Dầu Một: Chi đoàn Khối Đảng - Đoàn thể thành phố Thủ Dầu Một ra mắt công trình "Vườn ươm thanh niên"

TTBD - Hưởng ứng cuộc vận động phủ xanh đô thị Thủ Dầu Một và hướng đến xây dựng thành phố Thủ Dầu Một Xanh - Thân thiện giai đoạn 2024 - 2030 và những năm tiếp theo trên địa bàn thành phố do Thành ủy Thủ Dầu Một phát động; Chiều ngày 12/7, Chi đoàn khối Đảng - Đoàn thể thành phố Thủ Dầu Một ra mắt công trình "Vườn ươm thanh niên"

Tại lễ ra mắt "Vườn ươm thanh niên" cán bộ đoàn, đoàn viên chi đoàn đã thực hiện ươm trồng và chăm sóc hơn 300 cây giống các loại gồm như hoa mười giờ, cây kiểng, cây ăn trái,… tại vườn ươm trong khu viên trụ sở làm việc của các Cơ quan Khối đảng – Đoàn thể. Việc ra mắt vườn ươm cây xanh nhằm hỗ trợ cây phục vụ cho việc tạo mảng xanh trong khuôn viên trụ sở và phòng làm việc của khối đảng – Đoàn thể.

 




 

Đoàn viên, thanh niên cùng chụp hình với vườn ươm


Qua đó, nhằm góp phần làm tăng mảng xanh, đồng thời tạo nguồn cây trồng cho các hoạt động của cơ quan, đơn vị. Ngoài ra, vận động cán bộ đoàn viên, thanh niên Khối tham gia ươm mầm, trồng và chăm sóc cây, chung tay đưa Thủ Dầu Một trở thành “Thành phố Xanh - Thân thiện”, là nơi đáng đầu tư, sinh sống và làm việc.

 



Chăm sóc vườn ươm





 

Công trình “Vườn ươm thanh niên” đã hoàn thành

CTV. Hồng Quân (MN)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52159473
Hôm nay: 4666
Đang online: 117
Về đầu trang