7/16/2024 12:00:00 AM GMT+7

Thị trấn Dầu Tiếng (Dầu Tiếng): Tổ chức lễ tiếp nhận đoàn viên khối 12 trên địa bàn về sinh hoạt tại địa phương năm 2024

TTBD - Ngày 15/7/2024, Đoàn Thanh niên thị trấn Dầu Tiếng tổ chức Lễ tiếp nhận Đoàn viên khối 12 về sinh hoạt tại địa phương. Chương trình nhằm đảm bảo sự liên tục trong sinh hoạt Đoàn cho các bạn Đoàn viên chuyển từ trường THPT Dầu Tiếng về các Chi đoàn khu phố, trước khi chuyển xuống các trường đại học.

Buổi lễ đã chuyển giao 142 Đoàn viên khối 12 cho các Chi đoàn khu phố. Các bạn Đoàn viên có dịp giao lưu, gặp gỡ và làm quen với Bí thư Chi đoàn khu phố, nơi các bạn sẽ cùng tham gia các hoạt động tình nguyện và công tác xã hội tại địa phương.

 


BTV Đoàn trường THPT Dầu Tiếng chuyển giao 142 Đoàn viên khối 12 cho các Chi đoàn khu phố Thị trấn Dầu Tiếng

 

Lễ tiếp nhận diễn ra thành công, đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong hành trình của các bạn trẻ. Chương trình không chỉ chào đón các Đoàn viên mới mà còn khăng định vai trò của Đoàn Thanh niên trong việc hỗ trợ thanh niên phát triển toàn diện, từ đó nâng cao chất lượng Đoàn viên tại địa phương.

 

 

 

Một số hình ảnh tại chương trình


Chương trình đã tạo nền tảng vững chắc để các bạn trẻ thể hiện lòng nhiệt huyết và trách nhiệm với cộng đồng trước khi tiếp tục hành trình học tập tại các trường đại học. Chúc các em có những kỷ niệm đáng nhớ, luôn tràn đầy năng lượng và tinh thần xung kích trong công tác Đoàn tại địa phương, và đạt được nhiều thành công rực rỡ trên con đường tương lai.

 

CTV: Linh Tâm (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52159276
Hôm nay: 4469
Đang online: 59
Về đầu trang