8/11/2015 11:26:14 AM GMT+7

Thanh niên công nhân với hoạt động tình nguyện

TTBD - Hưởng ứng chiến dịch hè tình nguyện tỉnh Bình Dương, sáng ngày 9/8/2015, CLB Kết nối thanh niên công nhân số 01 – thuộc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức Ngày Chủ nhật tình nguyện với hoạt động làm sạch môi trường và thăm Cơ sở Bảo trợ xã hội nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật Hướng Dương.

 

Thành viên CLB Kết nối thanh niên công nhân là các bạn thanh niên công nhân đang sống và làm việc thuộc các khu công nghiệp Mỹ Phước II, III và các khu nhà trọ trên địa bàn thị xã Bến Cát, CLB Kết nối thanh niên công nhân được thành lập và ra mắt vào Tháng 5/2015 tại Ngày hội Thanh niên Công nhân làm theo lời Bác với số lượng là 50 hội viên, với mục đích kết nối thanh niên công nhân và tuyên truyền các chủ trương chính sách của Đảng và Nhà nước, các hoạt động Đoàn Hội trong và ngoài tỉnh đến các bạn thanh niên công nhân, CLB được duy trì sinh hoạt hàng tháng tại Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh, hứa hẹn sẽ là một mô hình được nhân rộng trong toàn tỉnh.

 

Đến cùng tham dự có ông Đỗ Văn Phùng – Phó Giám đốc Trung tâm và hơn 50 bạn thanh niên công nhân trong CLB. Đây là hoạt động thiết thực nhằm định hướng và giáo dục tinh thần tình nguyện trong lực lượng thanh niên công nhân, tuy lần đầu tham gia nhưng các bạn TNCN đã hăng say và thể hiện sự nhiệt tình trong công việc, các thành viên CLB đã tổ chức dọn vệ sinh tại đoạn đường NA7 – KCN Mỹ Phước 3 và Khuôn viên trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ - thuộc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương.

 

 

Các bạn thanh niên công nhân dọn dẹp vệ sinh ra quân ngày Chủ nhật tình nguyện


Sau hoạt động dọn dẹp vệ sinh, các bạn trong CLB Kết nối thanh niên công nhân số 01 đã đến thăm và tặng quà tại Cơ sở Bảo trợ xã hội nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật Hướng Dương – Thị xã Bến Cát. Tại đây, các bạn trong CLB đã tổ chức các trò chơi giao lưu và tặng những phần quà ý nghĩa cho các em tại cơ sở Bảo trợ.

 

 

 

 

 

Các hoạt động tại Cơ sở Bảo trợ xã hội nuôi dưỡng trẻ mồ côi và khuyết tật Hướng Dương


Bạn Nguyễn Thị Hiền Diệu – Công ty Kawasaki heat metal Việt Nam chia sẻ thêm: Mặc dầu khá vất vả, nhưng tôi rất vui khi được tham gia các hoạt động thiết thực như thế này, qua hoạt động đã giúp tôi nhận thức về công tác xã hội và phong trào tình nguyện, mong rằng Trung tâm và CLB sẽ có nhiều hoạt động ý nghĩa để chúng tôi được tham gia.


CTV Hữu Long (TT)

 

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49864588
Hôm nay: 15623
Đang online: 137
Về đầu trang