7/16/2024 12:00:00 AM GMT+7

Thanh An (Dầu Tiếng): Phối hợp cùng Đoàn Thanh niên phuờng Phú Cường đến thăm mẹ việt nam anh hùng

TTBD - Nhân kỷ niệm 77 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 - 27/7/2024), ngày 14/7/2024 Đoàn Thanh niên – Hội LHTN Việt Nam xã Thanh An, Đoàn NTCS Thanh An phối hợp cùng Đoàn phường - Hội LHTN Việt Nam phường Phú Cường và sự đồng hành của Chi đoàn Becamex BCE tổ chức đến thăm Mẹ Việt Nam Anh Hùng.

Tham dự chuơng trình về phía Đoàn xã Thanh An có Đ/c Lê Quốc Hùng - Bí thư Đoàn xã Thanh An, Đoàn NTCS Thanh An có Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Tuyền - UV.BCH Đoàn NTCS Thanh An; về phía Đoàn phường Phú Cường có Đ/c Nguyễn Khánh Linh - UV. BTV Thành Đoàn, Bí thư Đoàn phường. Về phía chi đoàn Becamex BCE có Đ/c Nguyễn Đức Cuờng - Bí thư Chi đoàn Becamex BCE cùng với hơn 40 bạn Đoàn viên, Hội viên thanh niên của các cơ sở Đoàn.

 

 

Đoàn thanh niên xã Thanh An, NTCS Thanh An và đoàn Thanh niên phường Phú Cường đến thăm Mẹ Việt Nam Anh Hùng trên địa bàn xã


Trong chương trình đoàn đã đến thăm Mẹ Huỳnh Thị Mý - Mẹ Việt Nam Anh Hùng. Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho Mẹ, Đ/c Linh và Đ/c Hùng Đ/c Tuyền, Đ/c Cường đại diện cho tuổi trẻ xã Thanh An, tuổi trẻ phường Phú Cường, Đoàn NTCS Thanh An, Chi đoàn Becamex BCE đã gửi lời thăm hỏi, chúc sức khỏe tới Mẹ, mong mẹ luôn khoẻ và là ngọn đuốc soi đường cho mỗi thế hệ trẻ hôm nay noi theo.

 

 

 

 

Một số hình ảnh tại chương trình


Chuơng trình nhằm tri ân những công lao mà các thế hệ đi trước đã hy sinh xương máu, tuổi thanh xuân cho sự nghiệp đấu tranh dành độc lập dân tộc, bảo vệ Tổ quốc và xây dựng quê hương, đất nước ngày càng phát triển giàu đẹp. Đây là hoạt động ý nghĩa của tuổi trẻ xã Thanh An, Đoàn NTCS Thanh An và tuổi trẻ Đoàn phường Phú Cường, Chi đoàn Becamex BCE nhằm phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc. Qua đó, thể hiện trách nhiệm, lòng biết ơn của thế hệ trẻ đối với những công lao, sự hy sinh xương máu của các thế hệ ông cha trong kháng chiến vệ quốc vì độc lập dân tộc và sự phát triển giàu đẹp của đất nước hôm nay.


CTV: Linh Tâm (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52159406
Hôm nay: 4599
Đang online: 90
Về đầu trang