3/21/2023 12:00:00 AM GMT+7

Tân Uyên: Hội nghị triển khai kế hoạch tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử

TTBD - Chiều ngày 16/3/2023, Công an thị xã, Thị đoàn phối hợp tổ chức Hội nghị triển khai kế hoạch tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử trên địa bàn thị xã Tân Uyên.

Dự và chủ trì Hội nghị, có đồng chí Trần Thiện Lộc - UV. BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Thị đoàn và Đại uý Nguyễn Thanh Tú - Đội trưởng Đội Cảnh sát QLHC về TTXH Công an thị xã, cùng dự có các đồng chí Trưởng, Phó Công an, Bí thư, Phó Bí thư Đoàn các xã, phường.

 

 

Quang cảnh Hội nghị


Hội nghị đã nghe đồng chí Trần Thiện Lộc - UV. BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Thị đoàn thông tin, quán triệt các nội dung chính của Kế hoạch triển khai kế hoạch tuyên truyền, hướng dẫn người dân cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử trên địa bàn thị xã Tân Uyên. Hội nghị đã thảo luận, giải đáp và ghi nhận các ý kiến, kiến nghị trong việc triển khai thực hiện Kế hoạch.

 

 

Đồng chí Trần Thiện Lộc - UV. BCH Tỉnh đoàn, Bí thư Thị đoàn quán triệt các nội dung chính của Kế hoạch


Theo đó, Công an và Đoàn cơ sở các xã, phường phối hợp, chỉ đạo và triển khai đồng loạt 70 tổ thanh niên chuyển đổi số cộng đồng ra quân hỗ trợ người dân cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử trên địa bàn thị xã gắn với phát động 15 ngày cao điểm hỗ trợ người dân cài đặt, kích hoạt tài khoản định danh điện tử trên địa bàn thị xã, trong đó triển khai cao điểm trong ngày “Ngày cao điểm tình nguyện hỗ trợ người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến, tuyên truyền văn hoá công vụ” trong Tháng Thanh niên năm 2023 (18/3/2023) cho 18.019 tài khoản định danh điện tử đã được phê duyệt.

 

 

 

Toàn thể Hội nghị


Qua Hội nghị, Công an và Đoàn cơ sở các xã, phường quyết tâm, bắt tay cùng triển khai thực hiện nhằm nâng cao nhận thức của người dân về vị trí, vai trò, ý nghĩa, tầm quan trọng và tiện ích của tài khoản định danh điện tử đối với các lĩnh vực của đời sống kinh tế, xã hội.


CTV TT Tân Uyên (TP) 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52161245
Hôm nay: 6438
Đang online: 55
Về đầu trang