1/18/2017 12:00:00 AM GMT+7

Sôi nổi các hoạt động Xuân cho thanh niên công nhân

TTBD - Sáng ngày 15/1/2017, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức tổng kết hoạt động năm 2016 vàchương trình Xuân kết nối TNCN và họp mặt các CLB Kết nối thanh niên công nhân.

Đến tham dự chương trình có Đ/c Nguyễn Phạm Duy Trang – Bí thư tỉnh Đoàn, Đ/c Nguyễn Tấn Đạt – phó bí thư tỉnh Đoàn, Đ/c Đỗ Văn Phùng – Giám đốc Trung tâm; đại diện các doanh nghiệp cùng với gần 200 TNCN là thành viên của CLB kết nối TNCN.

 

 

GS. TS Vũ Gia Hiền nói chuyện chuyên đề về Tết cổ truyền dân tộc

 

Tại chương trình, các bạn TNCN đã được nghe GS. TS Vũ Gia Hiền nói chuyện chuyên đề về ý nghĩa của Tết cổ truyền dân tộc và nội dung thực hiện phong trào 4 nhất trong TNCN. Bên cạnh đó, các bạn TNCN còn được thảo luận, góp ýkết quả hoạt động năm 2016 và phương hướng hoạt động năm 2017 của Trung tâm. Trong dịp này, Trung tâm đã Khen thưởng cho 02 tập thế và 10 cá nhân trong câu lạc bộ có nhiều thành tích trong hoạt động phong trào năm 2016; Tặng bảng tri ân cho cácđơn vị vị và cá nhân đã có những hỗ trợ trong các hoạt động cho TNCN năm 2016, tặng quà 10 phần quà, mỗi phần trị giá 300.000đ cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn. Tại chương trình, Đ/c Nguyễn Tấn Đạt – phó bí thư tỉnh đoàn đã đánh giá cao những kết quả hoạt động của trung tâm trong năm 2016 và định hướng một số hoạt động trọng tâm trong năm 2017, đặc biệt quan tâm đến các hoạt động của CLB kết nối TNCN. Đ/c Đỗ Văn Phùng – giám đốc trung tâm đã phát biểu và trả lời những ý kiến của các bạn TNCN trong CLB kết nối về kết quả hoạt động năm trong qua và triển khai các hoạt trong năm 2017, phát động phong trào thi đua 4 nhất trong TNCN.

 

 

Đ/c Nguyễn Phạm Duy Trang - Bí thư Tỉnh Đoàn tặng quà cho chủ nhiệm các CLB Kết nối TNCN

 

Buổi sáng cùng ngày, Trung tâm đã tổ chức chung kết giải bóng đá Nam, Nữ TNCN mừng Đảng, mừng Xuân Đinh Dậu với sự tham gia của 12 đội bóng nam và nữ đến từ các doanh nghiệp và Câu lạc bộ kết nối TNCN. Kết thúc giải đấu, Ban tổ chức đã trao các giải cho các đội bóng.

 

 

Chung kết giải bóng đá Nam, Nữ TNCN mừng Đảng, mừng Xuân Đinh Dậu

 

 

Chương trình Xuân thiếu nhi của trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ

 

Chiều ngày 14/1/2017, Trung tâm đã tổ chức chương trình Xuân thiếu nhi với chủ đề Bé vui hát dân ca - trò chơi dân gian. Chương trình bao gồm các nội dung như: hội tri trang trí mai đào của các bé; thi ẩm thực giữa các lớp, chương trình ẩm thực - các món ăn ngày tết dành cho các bé trong trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ.

 

CTV Hữu Long (TT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49864914
Hôm nay: 15949
Đang online: 50
Về đầu trang