7/25/2016 2:54:37 PM GMT+7

Ra quân Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng trong thanh niên công nhân năm 2016 và ra mắt CLB hiến máu tình nguyện

TTBD - Sáng ngày 24/7, Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn Bình Dương, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh tổ chức “Chiến dịch Kỳ nghỉ hồng trong TNCN” năm 2016. Tham dự chương trình có Đ/c Nguyễn Thị Thanh Mai – Phó Bí thư Tỉnh Đoàn, Đ/c Đỗ Văn Phùng – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương và đông đảo TNCN, phụ huynh và học sinh trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ.

 

Ra mắt CLB Hiến máu tình nguyện TNCN


Tại chương trình nhằm phát huy tinh thần tương thân tương ái trong thanh niên công nhân, Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh đã ra mắt CLB Hiến máu tình nguyện TNCN với số lượng tham gia là 30 thành viên. Trong thời gian tới sẽ tiếp tục vận động thêm nhiều TNCN tham gia CLB.

 

 

Các em thiếu nhi tham gia chương trình trải nghiệm "Thiếu nhi học làm người có ích"

 

Dịp này, Ban Tổ chức đã trao tặng 05 phần quà cho các em thiếu nhi, mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng - là con công nhân đang làm việc trên địa bàn thị xã Bến Cát có hoàn cảnh khó khăn. Bên cạnh đó, Trường Mầm non Ngôi Sao Nhỏ còn phối hợp với phụ huynh tổ chức chương trình trải nghiệm “Thiếu nhi học làm người có ích” cho các bé đang học tại trường. Các bé được tham gia trải nghiệm các hoạt động như trồng rau, bón phần cho rau, lau nhà, lau các vật dụng trong gia đình, tham gia các trò chơi có thưởng.

 

 

Thăm hỏi và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng Hồ Thị Than


Sau chương trình khai mạc, Ban tổ chức đã đến thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam Anh Hùng Hồ Thị Than, 96 tuổi ngụ tại Khu phố 1B, Phường Chánh Phú Hòa, TX.Bến Cát. Thăm, tặng quà và sinh hoạt với các em thiếu nhi tại cơ sở Bảo trợ xã hội nuôi dưỡng trẻ em mồ côi và khuyết tật Hướng Dương (Phường Mỹ Phước, Thị xã Bến Cát). Ngoài ra, Ban tổ chức còn đến thăm 2 học sinh là chị em ruột (người chị đang học lớp 5 và người em trai đang học lớp 2 trường THCS An Tây) có hoàn cảnh khó khăn tại xã An Tây nhà bị cháy do chập điện. Tại đây, Ban tổ chức đã tặng cho 2 em một phần quà trị giá 01 triệu đồng; Các đơn vị đồng hành cùng trung tâm đã tặng 05 triệu đồng để giúp gia đình vượt qua khó khăn.

 

 

Tặng quà cho 2 em học sinh bị cháy nhà tại xã An Tây, thị xã Bến Cát


Được biết, tiếp tục hưởng ứng các hoạt động Chiến dịch Kỳ Nghỉ Hồng năm 2016, các Câu lạc bộ kết nối TNCN trực thuộc Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động tình nguyện ý nghĩa và hành trình kết nối TNCN vào các ngày chủ nhật từ nay đến hết tháng 8 năm 2016.


CTV Hữu Long (TT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49864769
Hôm nay: 15804
Đang online: 71
Về đầu trang