11/2/2015 4:39:50 PM GMT+7

Ra mắt câu lạc bộ kết nối thanh niên công nhân số 2

TTBD - Chào mừng thành công Đại hội Đảng bộ Tỉnh Bình Dương lần thứ X, nhiệm kỳ 2015 – 2020, tiến Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII của Đảng, sáng ngày 01/11, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình ra mắt câu lạc bộ (CLB) kết nối thanh niên công nhân số 2 và hành trình kết nối thanh niên công nhân năm 2015.

Đến tham dự chương trình có Đ/c Nguyễn Tấn Đạt – UVBTV, Trưởng ban Thanh niên công nhân và đô thị Tỉnh đoàn; Đ/c Đỗ Văn Phùng – Phó giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương; Đ/c Nguyễn Văn Khoa - đại diện xí nghiệp phát triển công nghiệp Mỹ Phước; Đ/c Tô Văn Sang – Bí Thư Đảng ủy Phường Chánh Phú Hòa (TX Bến Cát) và gần 100 bạn thanh niên công nhân là thành viên của CLB kết nối thanh niên công nhân số 2 – thuộc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương.

 



Trao quyết định ra mắt CLB kết nối số 2


Tháng 5 năm 2015, CLB Kết nối thanh niên công nhân số 1 được thành lập bước đầu đáp ứng được nhu cầu giao lưu, trao đổi, học hỏi lẫn nhua giữa các thành viên trong CLB. Sau khi thành lập, CLB đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa như chương trình “Tiếp sức thanh niên công nhân”, “Hành trình kết nối thanh niên công nhân”,… đã đem đến cho các bạn những hoạt động vô cùng bổ ích, cùng những chương trình thiết thực phục vụ cho đời sống vật chất và tinh thần của các bạn thanh niên công nhân.


Phát huy kết quả đã đạt được từ CLB kết nối thanh niên công nhân số 1, Trung tâm tiếp tục khảo sát các khu nhà trọ, khảo sát nhu cầu của các bạn thanh niên công nhân và tình hình thực tế… Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã quyết định thành lập CLB Kết nối thanh niên công nhân số 2.


Phát biểu tại chương trình ra mắt, Đ/c Đỗ Văn Phùng – Phó giám đốc trung tâm cho biết: Từ mô hình này, trong thời gian tới, Trung tâm sẽ tiếp tục thành lập các CLB Kết nối tại các Khu chế xuất, Khu công nghiệp, phấn đấu mỗi khu công nghiệp sẽ có ít nhất một CLB kết nối thanh niên công nhân.


Sau Chương trình ra mắt, CLB đã tổ chức chương trình hành trình kết nối thanh niên công nhân năm 2015. Hành trình kết nối xuất phát từ trung tâm với phương tiện di chuyển bằng xe máy với đại điểm đầu tiên là công viên Đoàn Thị Liên (tại phường Chánh Phú Hòa, TX Bến Cát). Tại đây, các thành viên trong CLB đã tổ chức lễ viếng và dâng hương tại tượng đài liệt sĩ, Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Đoàn Thị Liên.

 

 



CLB chụp hình lưu niệm tại Công viên Đoàn Thị Liên


Dịp này, CLB đã đến thăm và tặng quà cho Bà mẹ Việt Nam anh hùng Hồ Thị Than, ngụ tại ấp 3, phường Chánh Phú Hòa, TX Bến Cát, thăm và tặng quà cho bạn Nguyễn Năm Danh, hiện đang thuê trọ tại ấp 1B, phường Chánh Phú Hòa, TX Bến Cát, quê ở Kiên Giang, hiện đang làm việc tại công ty TNHH Ngọc Thạch, là TNCN có hoàn cảnh rất khó khăn.

 

Bạn Nguyễn Thị Ngọc Lan, đang làm việc tại công ty TNHH Kawwasaky VN- thành viên CLB kết nối thanh niên công nhân số 2 chia sẽ thêm: CLB kết nối có nhiều hoạt động khá hữu ích, qua CLB, các bạn thanh niên công nhân hiểu biết và gắn bó với quê hương Bình Dương bằng những hoạt động như thăm và tìm hiểu những địa chỉ đỏ, những địa điểm văn hóa nổi tiếng, những cảnh đẹp của Bình Dương, qua đó sẽ tạo nên một sân chơi lành mạnh cho thanh niên công nhân, tăng thêm tình đoàn kết giữa các thành viên, tạo thêm nguồn lực để các bạn tham gia tốt vào hoạt động sản xuất của doanh nghiệp góp phần làm giàu cho quê hương đất nước.


CTV Hữu Long (TA)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49875631
Hôm nay: 5203
Đang online: 37
Về đầu trang