5/26/2023 12:00:00 AM GMT+7

Phường Đông Hòa (Dĩ An): Trao tặng Căn phòng mơ ước cho hội viên có hoàn cảnh khó khăn

TTBD - Nhằm thực hiện tốt các hoạt động hưởng ứng Tháng Công nhân và tuần lễ Thanh niên công nhân năm 2023, đồng thời thực hiện các chương trình chăm lo cho thanh niên, đặc biệt là thanh niên công nhân. Tối ngày 20/5/2023, Đoàn phường và Ủy ban Hội Liên hiệp Thanh niên (LHTN) và BTC Đề án "Đoàn kết tập hợp Thanh niên công nhân và Lao động trẻ" phường Đông Hòa đã thực hiện chương trình trao tặng "Căn phòng mơ ước năm 2023" cho anh Nguyễn Văn Tèo - hội viên chi Hội 20/3 khu phố Đông B, phường Đông Hòa.

Được biết anh Tèo là hội viên chi hội Thanh niên công nhân đang sống tại phường, anh sống cùng vợ và 2 con nhỏ, trong đó có 1 bé là trẻ khuyết tật bẩm sinh. Nắm được hoàn cảnh của anh, Đoàn phường và Ủy ban hội đã thực hiện trao tặng giai đoạn 01 chương trình "Căn phòng mơ ước" cho gia đình anh cùng với các vật dụng cần thiết. Trong năm 2023 sẽ tiếp tục thực hiện các giai đoạn tiếp theo!

 

 

 

Hình ảnh Thăm hỏi gia đình

 

Qua chương trình, Đoàn phường cùng Ủy ban Hội LHTN và BTC Đề án đã hỏi thăm, động viên gia đình anh Tèo. Mong rằng với phần quà này sẽ giúp đỡ, động viên cho anh cùng gia đình tiếp tục yên tâm công tác và có thật nhiều sức khỏe để chăm lo cho 2 cháu.

 


Hình ảnh Trao tặng căn phòng mơ ước

 

CTV Thu Ngân (TTL)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49291748
Hôm nay: 7777
Đang online: 77
Về đầu trang