4/21/2023 12:00:00 AM GMT+7

Phú Hòa (Thủ Dầu Một): “Xây dựng văn hóa đọc trong kỷ nguyên số” năm 2023

TTBD - Thiết thực chào mừng ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 21/4; ngày sách và bản quyền thế giới 23/4. Trưa ngày 19/4/2023, Đoàn phường Phú Hòa phối hợp với Đoàn trường và Trung tâm học liệu trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức chương trình tham quan thư viện trường hưởng ứng ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam 21/4, ngày sách và bản quyền thế giới 23/4, hướng dẫn cách đăng ký và sử dụng thư viện số cho nhu cầu học tập cho đoàn viên thanh niên.

Tham dự chương có đồng chí Lê Hồng Quân – Chuyên viên Thành đoàn Thủ Dầu Một; đồng chí Nguyễn Viết Xuân Sang – Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Thủ Dầu Một; đồng chí Nguyễn Thị Diệu – Nhân viên Trung Tâm học liệu Trường Đại học Thủ Dầu Một; đồng chí Bùi Ngọc Mai – Bí thư Đoàn phường Phú Hòa và hơn 30 bạn đoàn viên thanh niên cùng tham gia chương trình.

 

 

Đoàn phường Phú Hòa tặng quà lưu niệm cho Trung tâm học liệu Trường Đại học Thủ Dầu Một

 

Tại chương trình các bạn đoàn viên thanh niên đã được nghe thuyết minh giới thiệu về Trung tâm học liệu Trường Đại học Thủ Dầu Một, hướng dẫn cách thư viện số cho nhu cầu học tập của sinh viên cũng như nhu cầu nghiên cứu học tập của các bạn đoàn viên thanh niên trên địa bàn phường. Sau buổi giới thiệu các bạn đoàn viên thanh niên còn được tham quan 01 không gian thư viên số, 04 không gian đọc sách và 03 khuôn viên học tập tại trường.

 


Đ/c Nguyễn Thị Diệu giới thiệu Trung tâm học liệu

 


Các bạn đoàn viên thanh niên được hướng dẫn sử dụng thư viện số

 


Chụp ảnh lưu niệm cùng Đoàn trường và Trung tâm học liệu Đại học Thủ Dầu Một

 


Đoàn viên thanh niên chụp ảnh lưu niệm tại thư viện

 

 


Trải nghiệm tài liệu học tập tại thư viên

 


 

 Tham quan vườn học tập 

 

Chương trình được tổ chức nhằm tôn vinh, quảng bá cho văn hóa đọc, bảo vệ quyền lợi của những người làm sách chân chính và triển khai thực hiện việc phát triển văn hóa trong lĩnh vực thư viện. Đây còn là dịp để giảng viên, sinh viên và các bạn đoàn viên thanh niên có dịp bày tỏ tình cảm với “Xây dựng phong trào đọc sách trong xã hội nhằm góp phần xây dựng có hiệu quả thế hệ đọc tương lai kỷ nguyên số".


CTV Thế Anh (KD)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 53301687
Hôm nay: 11349
Đang online: 83
Về đầu trang