2/22/2021 12:00:00 AM GMT+7

Phòng Xây dựng phong trào bảo vệ ANTQ, Công an tỉnh phối hợp tổ chức sinh hoạt chủ điểm “Tuổi trẻ Bình Dương sắt son niềm tin với Đảng”

Nhiệt liệt chào mừng kỷ kiệm 90 năm Ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3/1931 – 26/3/2021) và chào mừng Tháng Thanh Niên năm 2021, sáng ngày 21.2.2021, chi đoàn phòng Xây dựng phong trào bảo vệ an ninh Tổ quốc, Công an tỉnh phối hợp cùng Đoàn phường Phú Lợi, thành phố Thủ Dầu Một, chi đoàn 3 - Lữ đoàn tác chiến điện tử 98 và Chi đoàn Chi cục thi hành án dân sự Thủ Dầu Một tổ chức sinh hoạt chủ điểm "Tuổi trẻ Bình Dương sắt son niềm tin với Đảng". Khách mời có đồng chí Chu Thị Mỹ Dung - Nguyên Bí thư Thị đoàn Thủ Dầu Một (nhiệm kỳ IV) - Nguyên Phó Bí thư Tỉnh đoàn (nhiệm kỳ V) - Đảng viên 37 năm tuổi Đảng trên địa bàn phường Phú Lợi.

Tại buổi sinh hoạt chủ điểm, đoàn viên thanh niên được nghe đồng chí Chu Thị Mỹ Dung chia sẽ về những kỷ niệm trong quá trình công tác Đoàn qua các thời kỳ, những dấu ấn nổi bật của Đoàn Thanh niên tỉnh Bình Dương, đồng thời có những góp ý chân thành cho các hoạt động phong trào Đoàn trong thời gian tới... Cũng tại buổi sinh hoạt, đại diện các đơn vị cũng đã thông tin với đồng chí Chu Thị Mỹ Dung về đặc điểm tình hình đơn vị và các thành tích nổi bật của phong trào Đoàn đạt được trong năm 2020.


Buổi sinh hoạt diễn ra trong không khí ấm cúng, đảm bảo các yêu cầu phòng chống dịch bệnh hiện nay. Đại diện các đơn vị cũng thăm, tặng quà và gửi lời chúc sức khỏe, bình an đến đồng chí Chu Thị Mỹ Dung và gia đình.


Qua buổi sinh hoạt, giúp cán bộ, đoàn viên thanh niên thêm động lực, nghiệt huyết xung kích trong quá trình phấn đấu, học tập, công tác, rèn luyện tốt để góp phần xây dựng phong trào Đoàn vững mạnh và phấn đấu hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

 

Một số hình ảnh

 

 

 

 

 

CTV Quốc Thái (AT) 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49297575
Hôm nay: 13604
Đang online: 94
Về đầu trang