3/23/2015 3:25:59 PM GMT+7

Nói chuyện chuyên đề Kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử

TTBD - Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương vừa tổ chức chương trình nói chuyện chuyên đề: Học sinh với Kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử, tham dự có Ban giám hiệu nhà trường và Ban giám đốc Trung tâm cùng 700 nữ học sinh của trường THPT Bến Cát.

Chương trình nhằm giúp cho học sinh hiểu và điều chỉnh một số hành vi chưa tốt như: thái độ khi giao tiếp với thầy cô giáo và cách ứng xử với bạn bè; điều chỉnh một số thói quen không tốt trong học sinh như thường xuyên đi học trể; xử dụng điện thoại tùy tiện trong giờ học…; Với cách thức truyền đạt vui tươi, dí dỏm, thầy giáo, GS-TS Vũ Gia Hiền đã dạy cho các em học sinh nhiều bài học bổ ích, nhằm giúp cho các em trở thành người con ngoan, trò giỏi và bạn tốt.

 


Nói chuyện chuyên đề Kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử cho TNCN


* Sáng ngày 21/3, tại Công ty TNHH Diamond Việt Nam, Trung tâm hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức buổi nói chuyện chuyên đề về kỹ năng giao tiếp và văn hóa ứng xử tại công sở cho hơn 100 người cấp quản lý có chức vụ tổ trưởng trở lên. Tại buổi tập huấn, các học viên được truyền đạt các nội dung: Những vấn đề cơ bản trong giao tiếp và một số kỹ năng giao tiếp như kỹ năng nói, lắng nghe, hỏi, giao tiếp phi ngôn từ, ứng xử với công nhân; Kỹ năng giao tiếp với công nhân trong công việc; Văn hóa giao tiếp và chuẩn mực xử sự, quy tắc ứng xử của người quản lý.


* Vào tối ngày 22 tháng 3 năm 2015, Trung tâm đã tổ chức vòng sơ khảo Hội thi tiếng hát Karaoke công nhân năm 2015. Hiện đã có gần 100 tiết mục đăng ký tham gia, theo kế hoạch vòng sơ khảo sẽ được tổ chức vào tối thứ 7 và chủ nhật hằng tuần, dự kiến vào dịp 30/4 và 19/5/2015 Trung tâm sẽ tổ chức vòng thi chung kết Hội thi. Hội thi tiếng hát Karaoke là sân chơi cuối tuần bổ ích, giúp cho các bạn thanh niên công có điều kiện giao lưu học hỏi, giảm đi những mệt mỏi sau một tuần làm việc vất vả.


CTV Hữu Long (TA)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49864603
Hôm nay: 15638
Đang online: 139
Về đầu trang