12/9/2014 2:43:44 PM GMT+7

Những gian hàng miễn phí từ Hội chợ Ngành công thương vùng Đông Nam bộ

TTBD - Hội chợ ngành Công Thương vùng Đông Nam bộ và triển lãm thủ công mỹ nghệ được tổ chức từ ngày 03 đến ngày 08 tháng 12 năm 2014 tại Trung tập thành phố mới Bình Dương có hàng trăm gian hàng tham gia phụ vụ nhu cầu tham quan và mua sắm của bà con nhân dân. Bên cạnh những gian hàng của các tập đoàn, doanh nghiệp lớn với những sản phẩm từ bình dân đến cao cấp, trong Hội chợ lần này, còn có những gian hàng phục vụ miễn phí do Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương tổ chức.

Đến Hội chợ, không chỉ được tham quan, mua sắm sản phẩm, thưởng thức những món ăn mình yêu thích, mà bên cạnh đó, bà con nhân dân, nhất là những bạn trẻ thanh niên công nhân còn được tham gia vào những trò chơi dân gian hấp dẫn thú vị, với những phần quà tuy giá trị không lớn nhưng cũng rất hấp dân và cổ vũ được tinh thần tham gia của các bạn trẻ thanh niên công nhân do các bạn trong câu lạc bổ kỹ năng Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương tổ chức.


Ngoài gian hàng trò chơi, Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh còn hỗ trợ 2 gian hàng cắt tóc nam nữ miễn phí. Gian hàng cắt tóc miễn phí hoạt động từ 17 giờ đến 22 giờ và có từ 8 đến 10 thợ cắt tóc lành nghề đến từ tiệm cắt tóc Dũng Sài Gòn (TP Thủ Dầu Một). Mỗi đêm, gian hàng phục vụ cắt tóc cho từ 100 đến 120 lượt khách có đủ các thành phần nam nữ; thanh niên, trung niên; công nhân, viên chức, sinh viên… Ngoài những người đến để cắt tóc thì còn có rất nhiều người hiếu kì vây quanh làm cho không khí gian hàng lúc nào cũng nhộn nhịp.








Các gian hàng của Trung tâm Hỗ trợ TNCN và LĐT tỉnh Bình Dương tại hội chợ Ngành công thương vùng Đông Nam bộ


Trao Đổi với chúng tôi, anh Phan Văn Tươi, hiện ngụ tại phường Hòa Lợi cho biết: thấy gian hàng để chữ cắt tóc miễn phí mình cũng vừa hiếu kì vừa tò mò nên đã vào xin cắt tóc. Thật không ngờ các bạn cắt tóc rất đẹp. Ngoài cắt tóc, các bạn còn tư vấn cho mình những kiểu tóc phù hợp với lứa tuối và khuôn mặt.


Bên cạnh đó, Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh cũng bố trí một gian hàng Thư pháp thanh niên do các thành viên Khoa Kiến Trúc - trường Đại học Thủ Dầu Một tổ chức. Ngoài việc phục vụ nhu cầu tham quan của bà con nhân dân, thanh niên công nhân, gian hàng Thư pháp thanh niên còn viết tặng nhiều cầu đối tặng bà con nhân dân tham quan làm kỷ niệm.


Ngoài những gian hàng trên, Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh còn bố trí các gian hàng tư vấn miễn phí như: tư vấn việc làm; sức khỏe sinh sản; pháp luật; tư vấn giới thiệu đạo tạo nghề cho thanh niên công nhân…đã thu hút hàng trăm lượt thanh niên công nhân tham gia tại Hội chợ.


CTV Hữu Long (TA)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49870220
Hôm nay: 21255
Đang online: 40
Về đầu trang