8/5/2015 3:06:55 PM GMT+7

Ngày hội trò chơi Dân gian và Tuyên dương công đoàn viên tiêu biểu công ty TNHH Long yi năm 2015

TTBD - Chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Công đoàn Việt Nam (28/7/1929 - 28/7/2015), lập thành tích chào mừng Đại hội Đảng bộ tỉnh Bình Dương. Sáng ngày 02 tháng 8 năm 2015, Công đoàn công ty TNHH Long Yi phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương tổ chức “Ngày hội trò chơi Dân gian và Tuyên dương công đoàn viên tiêu biểu công đoàn công ty TNHH Long yi năm 2015”.

Công ty TNHH Long Yi đóng tại KCN Mỹ Phước 2, thị xã Bến Cát, tỉnh Bình Dương. Chuyên sản xuất, gia công các loại giày dép, phụ kiện giày, dép với đội ngũ công nhân là 2000 thanh niên công nhân. Chương trình trò chơi dân gian diễn ra giữa các Tổ, Đội sản xuất trong công ty với gần 1.000 bạn công nhân tham gia. Tuy thời tiết khá nóng nhưng tinh thần “vui hết mình” của các bạn công nhân đã khiến những người tham gia cũng như cổ vũ thực sự phấn khích. Người xem vô cùng hào hứng với những trò chơi vốn đã rất quen thuộc như Bong bóng tình yêu, kéo co, chuyển nước về nguồn, đập heo, bắt vịt, Bánh xe lịch sử…

 

 

 

 

Các bạn TNCN tham gia các trò chơi dân gian


Những trò chơi không chỉ đưa lại niềm vui cho những bạn công nhân tham gia, mà thêm vào đó, một lần nữa các bạn công nhân đã được nhắc nhở về những giá trị truyền thống, những nét văn hóa lâu đời của dân tộc rất đáng được gìn giữ và tôn vinh. “Ngày hội trò chơi dân gian” thực sự là một chương trình rất có ý nghĩa kết nối các bạn công nhân lại với nhau, cùng nhau chia sẽ những tiếng cười vô tư sau chuỗi ngày lao động.

 

 

Trao giải cho các Đội tham gia hội thi


Ngoài ra trong dịp này công đoàn công ty cũng đã tổ chức vòng chung kết Hội thi Hát karaoke với 29 tiết mục được chọn ra từ các vòng loại do công ty tổ chức trước đó. Hội thi đã được Ban giám khảo chọn ra được những tiết mục hay nhất để trao giải, những tiết mục này sẽ được công diễn tại vòng chung kết Hội thi tiếng hát thanh niên công nhân do Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương tổ chức chào mừng ngày Quốc khánh 2/9.

 

 

Tuyên dương các công đoàn viên xuất sắc


Cũng trong dịp này, Công đoàn cơ sở công ty TNHH Long Yi đã tuyên dương 40 công đoàn viên đã có nhiều thành tích xuất sắc trong các hoạt động phong trào cũng như lao động sản xuất do Công đoàn công ty phát động.


CTV Hữu Long (TT)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49864762
Hôm nay: 15797
Đang online: 73
Về đầu trang