4/20/2015 11:23:10 AM GMT+7

Ngày hội trò chơi Dân gian thanh niên công nhân

TTBD - Chào mừng kỷ niệm 40 năm giải phóng miền Nam thống nhất đất nước; hưởng ứng tuần lễ thanh niên công nhân tỉnh Bình Dương lần thứ VIII và tháng Thanh niên công nhân năm 2015, sáng ngày 19/4/2015, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương phối hợp với công ty cổ phần Gia Lợi (địa chỉ tại KP Phước Thái, Thái Hòa, TX Tân Uyên) tổ chức Ngày hội trò chơi dân gian cho gần 500 thanh niên công nhân của công ty.

 Tại ngày hội, thanh niên công nhân của công ty được tham gia các trò chơi như kéo co, rồng rắn lên mây, chuyển nước về nguồn, bánh xe lịch sử, bịt mắt bắt vịt, tâng bóng đồng đội, cưỡi ngựa đấu thương... các trò chơi vừa rèn luyện sức khỏe, đồng thời đòi hỏi thanh niên công nhân phải có tinh thần đồng đội, sự nhiệt tình, nhanh nhạy, khéo léo trong các trò chơi. Buổi chiều các bạn thanh niên công nhân được tham gia chương trình giao lưu “Karaoke hát cho nhau nghe”.


 

 

 

Các bạn thanh niên công nhân tham gia các trò chơi tại ngày hội

 

Bạn Nguyễn Viết Tấn, đang làm việc tại Kho vận, công nhân của công ty cổ phần Gia Lợi vui vẻ cho biết: “Đây là lần đầu tiên công nhân của công ty được tham gia một ngày hội trò chơi lớn và vui như vậy. Mặt dù rất mệt, nhưng các bạn công nhân ai cũng hào hứng, cố gắng hết sức để tham gia trò chơi. Tại Ngày hội, công nhân ai cũng được tham gia các trò chơi, điều này làm cho công nhân hiểu nhau hơn, gắn bó, đoàn kết với nhau trong công việc hơn”. Nhận dịp này, bạn Tấn cũng gửi đến Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương lời cám ơn vì đã tổ chức Ngày hội trò chơi rất ý nghĩa và mong trong thời gian tới, Trung tâm sẽ tổ chức nhiều hơn nữa những chương trình như vậy dành cho công nhân.


Kết thúc Ngày hội trò chơi dân gian, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và các giải khuyến khích, giải phong cách cho các đội tham gia Ngày hội. Trong dịp ngày, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tặng 10 phần quà, mỗi phần quà trị giá trên 100 ngàn đồng cho những thanh niên công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang làm việc tại công ty cổ phần Gia Lợi.


CTV Hữu Long (TT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49870342
Hôm nay: 21377
Đang online: 41
Về đầu trang