6/1/2017 12:00:00 AM GMT+7

Ngày hội quốc tế thiếu nhi và tổng kết năm học 2016 – 2017 trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ

TTBD - Chiều ngày 31/5/2017, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức Ngày hội quốc tế thiếu nhi 1/6 cho con công nhân và Tổng kết năm học trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ.

Đến tham dự chương trình có Đ/c Nguyễn Thị Ngọc Xuân – Phó bí thư thường trực Tỉnh đoàn – Chủ tịch Hội Đồng Đội tỉnh; đại diện lãnh đạo Phòng Giáo dục TX Bến Cát, đại diện lãnh đạo công đoàn các KCN Bến Cát; đại diện lãnh đạo một số doanh nghiệp trên địa bàn KCN Mỹ Phước; cùng tập thể giáo viên, phụ huynh và hơn 250 bé đang học tại trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ.

 

 

Tiết mục văn nghệ của các em thiếu nhi


Năm học 2016 – 2017, trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ gồm 7 lớp với 250 bé là con công nhân đang theo học tại các khối: Lá, Chồi, Mầm và nhóm trẻ. Số lượng giáo viên, công nhân viên nhà trường là 24 người. Trong năm học qua, công tác giáo dục và chăm sóc trẻ đã được Ban giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương luôn quan tâm, chỉ đạo kịp thời, do đó chất lượng công tác nuôi dưỡng và chăm sóc sức khỏe được nâng cao hơn so với năm trước; Trình độ giáo viên đứng lớp đã đạt chuẩn theo yêu cầu của ngành giáo dục mầm non; Bên cạnh đó, Trung tâm còn có những chính sách hỗ trợ miễn, giảm học phí cho học sinh là con công nhân có hoàn cảnh khó khăn; thường xuyên tổ chức các hoạt động vui chơi cho các bé trong các dịp như quốc tế thiếu nhi, trung thu, hè…


Tại chương trình, Trường mầm non Ngôi Sao Nhỏ đã tặng danh hiệu Bé khỏe bé ngoan và phần thưởng kèm theo cho 93 bé; Cấp giấy chứng nhận hoàn thành chương trình Giáo dục Mầm non cho 63 bé lớp Lá để chuẩn bị vào lớp 1. Trong dịp này, Trung tâm cũng đã tặng 11 phần quà cho các bé có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 300.000đ.Tại chương trình, Trung tâm đã tổ chức chương trình văn nghệ thiếu nhi, trò chơi Dân gian, phát quà cho tất cả các bé thiếu nhi đến tham gia nhân dịp ngày quốc tế thiếu nhi 1/6.

 

 

 

Tặng quà cho các em thiếu nhi hoàn thành chương trình giáo dục Mầm non


Phát biểu tại ngày hội quốc tế thiếu nhi và tổng kết năm học, đồng chí Đỗ Văn Phùng – Bí thư Chi bộ - Giám đốc Trung tâm đánh giá cao kết quả dạy và chăm sóc trẻ, Trung tâm luôn quan tâm và tổ chức nhiều hoạt động thiết thực hơn nữa cho các em thiếu nhi là con công nhân nói chung và Trường mầm non nói riêng, đề nghị Trường mâm non Ngôi Sao Nhỏ tiếp tục duy trì hoạt động và nỗ lực phấn đấu để sớm được công nhận Trường chuẩn quốc gia mức độ 1.

 

CTV Hữu Long (TT)

 

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49311655
Hôm nay: 7164
Đang online: 81
Về đầu trang