6/27/2016 11:22:13 AM GMT+7

Ngày hội gia đình công nhân năm 2016

TTBD - Sáng ngày 26/6, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương đã tổ chức chương trình “Ngày hội gia đình công nhân – ra mắt câu lạc bộ TNCN số 4” năm 2016. Tham dự có Đ/c Nguyễn Tấn Đạt - UV BTV Tỉnh Đoàn, trưởng Ban thanh niên công nhân và Đô thị - Phó chủ tịch Hội LHTN VN tỉnh Bình Dương; Đ/c Đỗ Văn Phùng – Giám đốc Trung tâm, đại diện lãnh đạo các đơn vị trên địa bàn thị xã Bến Cát, cùng với hơn 100 bạn thanh niên công nhân và gia đình công nhân thuộc các Câu lạc bộ kết nối TNCN thuộc Trung tâm.

Tại ngày hội các bạn thanh niên công nhân được tham gia vào các trò chơi dân gian thể hiện tinh thần đồng đội và đoàn kết như: Đổ nước vào chai, bịt mắt đập heo, kéo co,…; nói chuyện chuyên đề với chủ đề: “Xây dựng dự gia đình Việt truyền thống và xây dựng gia đình trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước” do GS.TS Vũ Gia Hiền thực hiện đã giúp cho các bạn thanh niên công nhân hiểu hơn tầm quan trọng của gia đình hạnh phúc đối với mỗi cá nhân và là cái nôi trong việc giáo dục con cái nên người.

 

 

Tặng quà cho 10 gia đình thanh niên công nhân


Nhằm tôn vinh nét truyền thống của bữa cơm gia đình Việt, Trung tâm đã tổ chức cho các bạn thanh niên công nhân tham gia Hội thi nấu ăn với chủ đề “Bữa cơm gia đình Việt”. Hội thi với sự tham gia của 12 đội dự thi đến từ các Câu lạc bộ kết nối thanh niên công nhân. Tại chương trình, Trung tâm cũng đã tuyên dương và tặng quà cho 10 cặp đôi gia đình thanh niên công nhân hạnh phúc.

 

 

Ra mắt CLB Kết nối thanh niên công nhân số 4


Chương trình cũng đã ra mắt Câu lạc bộ Kết nối thanh niên công nhân số 4 với gần 60 thành viên đến từ thị xã Dĩ An. Tại buổi ra mắt, Ban tổ chức đã trao quuết định và tặng hoa cho Ban chủ nhiệm Câu lạc bộ. Trong thời gian tới, câu lạc bộ Kết nối thanh niên công nhân số 4 là lực lượng nòng cốt trong việc đoàn kết và tập hợp thanh niên công nhân tại các khu công nghiệp trên địa bàn thị xã Dĩ An.

 

 

Các bạn Thanh niên công nhân cùng tham gia bữa cơm gia đình


Ngày hội gia đình năm 2016 với những họat động đầy ý nghĩa và thiết thực đã giúp cho các bạn thanh niên công nhân hiểu được tầm quan trọng của sự gắn kết các thành viên trong gia đình cũng như giữ gìn hạnh phúc gia đình trong thời kỳ đất nước đang bước vào thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa.

 

CTV Hữu Long (TT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49870809
Hôm nay: 381
Đang online: 41
Về đầu trang