6/26/2017 12:00:00 AM GMT+7

Ngày hội gia đình công nhân

TTBD - Chào mừng ngày gia đình Việt Nam 28/6, sáng ngày 25/6/ 2017, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương tổ chức chương trình “Ngày hội Gia đình công nhân”năm 2017

Tham dự chương trình có đồng chí Nguyễn Tấn Đạt – Phó Bí thư tỉnh đoàn, đồng chí Tống Xuân Giang – Chánh Văn phòng Tỉnh Đoàn; đồng chí Trần Thanh Liêm – Chủ tịch Liên đoàn lao động TX Bến Cát và đông đảo các cặp gia đình công nhân trên địa bàn tỉnh đến tham gia Ngày hội.

 

 

Các đội tham gia thi cắm hoa


Sau chương trình khai mạc, các cặp gia đình công nhân được nghe nói chuyện chuyên đề về kỹ năng xây dựng gia đình hạnh phúc. Tại buổi nói chuyện, GS-TS Vũ Gia Hiền đã chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng cần thiết để giữ gìn hạnh phúc gia đình trong cuộc sống hiện đại như: Vị trí, vai trò của gia đình; thực trạng gia đình Việt Nam hiện nay; những xung đột trong cuộc sống gia đình; các yếu tố khách quan trong cuộc sống khiến các thành viên trong gia đình bị chi phối…Thông qua các câu chuyện kể từ trong thực tiễn cuộc sống, GS-TS Vũ Gia Hiền đã phân tích các nguyên nhân dẫn đến bạo lực gia đình hiện nay, vấn đề ly hôn và phương pháp bảo vệ hạnh phúc gia đình. Đồng thời, chia sẻ cách ứng xử khéo léo, kỹ năng sống và làm việc; nghệ thuật làm vợ, làm chồng; làm cha, làm mẹ; các vấn đề liên quan đến cách ứng xử trong quan hệ vợ chồng…

 

 

Bữa cơm gia đình được hoàn thành


Tại chương trình, các gia đình còn được tham gia thi nấu ăn và cắm hoa. Với 20 đội tham gia, mỗi đội gồm có ba cặp gia đình công nhân. Qua đó nhằm tạo điều kiện giao lưu kết nối và giữ gìn và tôn vinh những giá trị truyền thống của gia đình Việt trong thời kỳ công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

 

 

Trao giải cho các đội đạt giải 


Ngày hội gia đình công nhân năm 2017 khép lại với bữa cơm thân mật giữa các gia đình và chương trình Hội thi tiếng hát Karaoke TNCN năm 2017. Kết thúc chương trình, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích hội thi cắm hoa và nấu ăn cho các Đội gia đình.


CTV Hữu Long (TT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49167128
Hôm nay: 12203
Đang online: 71
Về đầu trang