11/18/2014 9:11:23 AM GMT+7

Ngày hội Diamond và Hội thi “Duyên dáng Thanh niên công nhân” năm 2014

TTBD - Nhằm tạo sân chơi bổ ích lành mạnh sau những giờ lao động vất vả trong công ty và qua đó nhằm tạo cơ hội cho các bạn thanh niên công nhân được thể hiện năng khiếu của bản thân. Sáng ngày 16/11/2014, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh phối hợp với công ty TNHH Diamond Việt Nam tổ chức ngày hội Diamond và Hội thi “Duyên dáng thanh niên công nhân” năm 2014.

 Đến tham dự chương trình, có Đ/c Đỗ Văn Phùng – Phó giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Thanh  niên Công  nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương, Ban giám đốc; Chủ tịch công đoàn công ty TNHH Diamond Việt Nam và đặc biệt là sự có mặt của hơn 6.000 công nhân của Công ty trong Ngày hội.


Tại Ngày hội Diamond năm 2014 với rất nhiều hoạt động phục vụ thanh niên công nhân như: Hội thi chạy việt giã; Hội thi ẩm thực; Ngoài ra các bạn thanh niên công nhân của công ty còn được tham gia vào các trò chơi dân gian như kéo co, nhảy bao bố,…qua đó giúp cho các bạn thanh niên công nhân thể hiện được tinh thần đoàn kết, gắn bó hơn với nhau.

 

Các bạn TNCN tham gia các gian hàng tại ngày hội


Công đoàn tặng hoa cho Ban Giám đốc công ty và Trung tâm Hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh

 

Bên cạnh các hội thi, trò chơi dân gian, Ngày hội Diamond còn mang đến cho thanh niên công nhân nhiều gian hàng miễn phí như cắt tóc; tư vấn pháp luật; tư vấn sức khỏe, tình yêu, hôn nhân và gia đình; phát tờ rơi tuyên truyền về sức khỏe sinh sản; làm mẹ an toàn; phòng tránh các bênh lây qua đường tình dục…và phát hàng trăm bao cao su miễn phí, các gian hàng đã thu hút đông đảo thanh niên công nhân tham gia. Ngoài ra, Phòng Khám Đa khoa Nhân Nghĩa đã tổ chức khám và phát thuốc miễn phí cho 150 thanh niên công nhân của công ty có hoàn cảnh khó khăn.

 

 

Các gian hàng cắt tóc miễn phí, khám bệnh miến phí dành cho TNCN

 

Đồng hành cùng Ngày hội là các chương trình bán hàng giảm giá của gần 10 công ty, các chương trình khuyến mãi góp phần giảm bớt một phần khó khăn của thanh niên công nhân trong công ty.


Đặc biệt trong Ngày hội Diamond năm 2014 còn có “Hội thi duyên dáng thanh niên công nhân”. Sau các vòng loại được công ty tổ chức theo tổ sản xuất hoặc theo phân xưởng, cuối cùng đã chọn ra 10 thí sinh xuất sắc nhất tham gia Vòng thi chung kết - “Hội thi duyên dáng thanh niên công nhân” năm 2014. Trong vòng thi chung kết, các thí sinh sẽ tham gia thi năng khiếu và thi biểu diễn trang phục áo dài truyền thống Việt Nam. “Hội thi duyên dáng thanh niên công nhân” năm 2014 đã góp phần giúp cho thanh niên công nhân đoàn kết, gắn bó và chia sẻ với nhau nhằm giúp cho không chỉ cá nhân mà cả tập thể sản xuất có một Ngày hội vui chơi hết mình, thể hiện được năng khiếu của cá nhân và tập thể. Tham gia đồng hành tại Ngày hội Diamond năm 2014, còn có sự góp mặt của các ca sĩ Khánh Duy, nghệ sĩ Như Ngọc – Chủ nhiệm CLB đàn ca tài tử thị xã Bến Cát, giúp cho ngày hội thêm phần ý nghĩa và trẻ trung.


Trao giải cho các thí sinh trong Hội thi duyên dáng thanh niên công nhân năm 2014

 

Ngày hội Diamond năm 2014 khép lại với những bàn tay nắm chặt tay trên sân khấu cùng hát vang ca khúc Nối Vòng tay lớn thể hiện được sự chung sức chung lòng của công nhân, góp phần xây dựng công ty Diamond  ngày càng phát triển.


CTV Hữu Long (TT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49870810
Hôm nay: 382
Đang online: 42
Về đầu trang