7/9/2024 12:00:00 AM GMT+7

Long Tân (Dầu Tiếng): Kết nạp Chiến sĩ chiến dịch "Kỳ nghỉ hồng" vào hàng ngũ Đảng cộng sản Việt Nam

TTBD - Ngày 05/7/2024, Chi bộ ấp Hố Đá, xã Long Tân, huyện Dầu Tiếng đã tổ chức Lễ kết nạp đảng viên cho đồng chí Nguyễn Thị Bảo Trang - Đoàn viên ưu tú, thư ký Đảng uỷ xã Long Tân.

Đồng chí Nguyễn Thị Bảo Trang là đoàn viên ưu tú nhiều năm liền, có nhiều thành tích trong lao động, công tác, rèn luyện, nhiệt tình trong các hoạt động của đơn vị và của Đoàn xã, có đạo đức tốt, luôn nỗ lực và có ý chí vươn lên trong cuộc sống.

 

 

Đồng chí Nguyễn Thị Bảo Trang nhận quyết định kết nạp Đảng


Phát biểu cảm xúc khi vinh dự được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam, đồng chí Nguyễn Thị Bảo Trang chia sẻ: “Đây là cột mốc quan trọng, đánh dấu quá trình không ngừng nỗ lực phấn đấu, rèn luyện cũng như đánh dấu sự trưởng thành của bản thân tôi. Từ đây tôi có thêm cơ hội để được cống hiến, rèn luyện và trưởng thành hơn...”.

 

 

Đồng chí Trần Nhật Thanh Tâm - Phó Bí thư xã Đoàn đã trao thư chúc mừng của Huyện đoàn và sách viết về Bác cho đồng chí Nguyễn Thị Bảo Trang


Theo đó, đồng chí Nguyễn Thị Bảo Trang đã tuyên thệ trước cờ Đảng, cờ tổ quốc và chân dung chủ tịch Hồ Chí Minh và được nhận nhiệm vụ do chi bộ phân công.


Tại lễ kết nạp Đ/c Trần Nhật Thanh Tâm - Phó Bí thư xã Đoàn đã trao thư chúc mừng của Huyện đoàn và sách viết về Bác cho đ/c Đảng viên mới và đề nghị đoàn viên ưu tú phải luôn nỗ lực, cố gắng, phấn đấu, rèn luyện để xứng đáng là đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, đoàn viên Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh.

 

CTV: Nguyễn Thị Linh Tâm (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52159523
Hôm nay: 4716
Đang online: 142
Về đầu trang