7/3/2024 12:00:00 AM GMT+7

Long Hòa (Dầu Tiếng): Khai giảng lớp học bơi miễn phí cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn năm 2024

TTBD - Ngày 02/7/2024, Ban Chỉ đạo các hoạt động thanh thiếu nhi xã Long Hòa tổ chức khai giảng lớp học bơi, dạy bơi miễn phí và phòng chống đuối nước cho thanh thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Về tham dự chương trình khai giảng có: đồng chí Lê Phú Huy - Hiệu trưởng trường tiểu học Long Hòa; đồng chí Ngô Thị Quyên - Bí thư xã Đoàn, Phó ban TT BCĐ TTN xã. Cùng với các bạn đoàn viên thanh niên và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

 

Tham gia lớp học bơi, các em học viên sẽ được tặng kính bơi, trang bị kiến thức, lý thuyết bơi cơ bản; dạy và học kỹ thuật bơi ếch và kỹ năng phòng tránh tai nạn đuối nước; các phương pháp cứu đuối, sơ cấp cứu người bị nạn, kiến thức an toàn dưới nước.

 

 

 

 

 

 

Một số hình ảnh tại buổi dạy bơi


Chương trình nhằm đẩy mạnh công tác tuyên truyền vận động nâng cao nhận thức và kĩ năng phòng chống tai nạn thương tích, góp phần đảm bảo an toàn tính mạng của trẻ em. Tạo điều kiện cho trẻ có cơ hội được tham gia học bơi và thực hành bơi để nâng cao sức khỏe, rèn luyện các kỹ năng tự bảo vệ mình và phòng tránh đuối nước nhất là trẻ em có hoàn cảnh khó khăn. Đây là hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm tạo sân chơi lành mạnh, bổ ích cho các em trong dịp nghỉ hè, thể hiện rõ vai trò tích cực của các tổ chức, cá nhân trong việc đồng hành với thanh thiếu niên nhi.


CTV Hoa Tiên (TP)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52159563
Hôm nay: 4756
Đang online: 153
Về đầu trang