7/19/2024 12:00:00 AM GMT+7

Lái Thiêu (Thuận An): Phối hợp tổ chức “Tủ sách bạn đọc”

TTBD - Hưởng ứng cuộc vận động "Mỗi thanh niên một cuốn sách làm bạn", vào 08h00 sáng ngày 18/7/2024, Đoàn - Hội phường Lái Thiêu phối hợp với Thư viện tỉnh, UBND phường và cơ sở kinh doanh Candy Coffee Garden tổ chức Lễ ra mắt “Tủ sách Bạn đọc”.

Chương trình diễn ra tại Candy Coffee Garden (KP Long Thới), với sự tham gia của quý lãnh đạo và đại diện các ngành đoàn thể, khu phố trên địa bàn phường, các em thiếu nhi, đoàn viên, thanh niên cùng hội viên CLB Sách và thanh niên phường.

 

 

 

 

Một số hình ảnh tại chương trình


Tại đây, các em thiếu nhi và ĐVTN đã tham gia các trò chơi thú vị như Rung chuông vàng, nhảy sạp, đố vui… và nhận những phần quà hấp dẫn cùng phiếu nước uống miễn phí. Những người tham gia cũng được đọc rất nhiều đầu sách hay, đa dạng như văn học, khoa học, lịch sử… đến từ Thư viện tỉnh Bình Dương. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ của Candy Coffee Garden, các kệ sách cũng được trang bị tại quán và phục vụ miễn phí, hứa hẹn nơi đây sẽ trở thành điểm hẹn của những người yêu sách.


Thông qua “Tủ sách bạn đọc” giúp cung ứng cho việc phục vụ nhân dân đầy đủ các loại sách tham khảo, sách nghiệp vụ, các loại từ điển, tác phẩm văn hóa, nghệ thuật, tác phẩm kinh điển để tra cứu và các sách báo cần thiết. Từ đó nâng cao đời sống văn hóa tinh thần trong cộng đồng dân cư, góp phần xây dựng nền văn hóa tiên tiến, đậm đà bản sắc dân tộc Việt Nam.


CTV Trúc Giang (TP)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Minh Sơn (Phó ban TT)
Nguyễn Thành Lâm (Phó Ban)
Lượt truy cập: 52159452
Hôm nay: 4645
Đang online: 106
Về đầu trang