11/13/2022 12:00:00 AM GMT+7

Khởi động Hành trình “Định vị bản thân” năm học 2022-2023

TTBD-Chào mừng thành công Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Bình Dương lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2027 tiến tới Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh toàn quốc lần thứ XII; Thực hiện chương trình Công tác Hội và phong trào thanh niên tỉnh Bình Dương năm 2022. Được sự cho phép của Ban thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh Bình Dương; Ban chủ nhiệm CLB tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh Bình Dương thực hiện chuỗi chương trình “Hành trình định vị bản thân” cho đối tượng Đoàn viên, thanh niên, học sinh khối 12 tại các địa phương.

Chương trình đầu tiên của Hành trình diễn ra thật đặc biệt, tại trường THPT Ngô Quyền - huyện Đảo Phú Quý, tỉnh Bình Thuận vào ngày 11 tháng 11 năm 2022.

 

Tại chương trình, anh Trương Chấn Sang - Ủy viên Ủy ban Hội LHTN VN tỉnh - chủ nhiệm CLB tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh Bình Dương đã truyền tải nhiều thông điệp sâu sắc đến các bạn Đoàn viên, thanh niên, học sinh cả 3 khối của trường THPT Ngô Quyền. Giúp các bạn trả lời được các câu hỏi thú vị, giải đáp cho câu nói: “Người ta thường phạm phải sai lầm, khi không phân biệt được giữa cái mình thích nhất và giỏi nhất”. Giải đáp giúp các em học sinh về các loại hình thông minh trên thế giới - của Tiến Sĩ Howard Gardner - Đại học Harvard đã phát hiện ra - bất kỳ ai trên đời đều giỏi ít nhất 1 trong các loại hình thông minh.

 







Chia sẻ với các bạn học sinh

 

Trong hành trình này, Ban chủ nhiệm CLB tiếng Anh vì cộng đồng tỉnh Bình Dương trao tặng 15 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000đ cho các em Đoàn viên, thanh niên, học sinh vượt khó đang học tập tại trường.

 


 



Trao tặng 15 suất học bổng, mỗi suất trị giá 500.000đ cho các em Đoàn viên, thanh niên, học sinh vượt khó đang học tập tại trường

 

Các hoạt động tiếp theo của Hành trình này sẽ đến thăm và trao tặng quà cho các em học sinh hiếu học, vượt khó trong học tập tại Đảo Phú Quý.

 

Đây là chương trình đầu tiên của “Hành trình định vị bản thân” thực hiện, dự kiến chương trình sẽ thực hiện tại hơn 30 trường THPT trong và ngoài địa bàn tỉnh Bình Dương trong năm học 2022-2023 để trao gửi đi nhiều yêu thương đến các bạn Đoàn viên, thanh niên, học sinh.

 

CTV Team Sang (MT)

 

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49300133
Hôm nay: 16162
Đang online: 75
Về đầu trang