9/17/2015 4:28:23 PM GMT+7

Khai giảng các khóa học miễn phí cho công nhân

TTBD - Tối ngày 16/9/2015, Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương tổ chức khai giảng lớp tin học Văn phòng cho gần 40 bạn thanh niên công nhân đang làm việc tại một số công ty như: công ty TNHH Grand Art VN, công ty Chính xác Yoshita VN, công ty TNHH SaKal chemicat VN, công ty Wanek VN, công ty cổ phần vật liệu Á châu Sài Gòn, công ty CP Thái Dương (KCN Mỹ Phước 3, TX Bến Cát).

Trong khóa học, anh chị em công nhân sẽ được trang bị các kiến thức về Tin học văn phòng như Word, Excel, làm quen với mạng máy tính… Đây là lớp Tin học văn phòng thứ 4 được khai giảng tại Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương.

 

 

Các học viên tham gia lớp tin hoc văn phòng

 


Bạn Nguyễn Quốc Thanh, đang làm việc tại công ty TNHH Grand Art VN chia sẻ thêm: “Các lớp tin học văn phòng này khá bổ ích cho anh em công nhân. Sau nhiều năm mình không sử dụng tin học, bây giờ không còn nhớ gì về tin học hết. Nhưng có lớp tin học do trung tâm mở, mình và mấy anh em trong công ty tranh thủ buổi tối đến học vừa ôn lại kiến thức, vừa cập nhật những cái mới rất bổ ích. Hy vọng Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương sẽ mở thêm nhiều lớp nữa cho các anh em công nhân có cơ hội học để hiểu biết thêm về tin học”.


Trước đó, vào tối ngày 15/9/2015 Trung tâm hỗ trợ thanh niên công nhân và lao động trẻ tỉnh Bình Dương cũng đã phối hợp với trung tâm ngoại ngữ Smatin khai giảng khóa Tiếng Anh giao tiếp công sở với số lượng đăng ký tham gia là 110 học viên – là anh em công nhân đang làm việc tại các công ty trên địa bàn KCN Mỹ Phước. Dự kiến khóa Tiếng Anh giao tiếp công sở sẽ được chia làm 03 lớp với các trình độ khác nhau, học vào các buổi tối thứ 2, 4, 6 và 3, 5, 7. Thời gian khóa học kéo dài 04 tháng, trong tháng đầu tiên, sẽ miễn hoàn toàn học phí cho học viên.


Trong thời gian tới, Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên Công nhân và Lao động trẻ tỉnh Bình Dương sẽ phối hợp với các trung tâm ngoại ngữ để chiêu sinh các lớp Tiếng Hoa, tiếng Nhật…đáp ứng nhu cầu học tập chính đáng của anh em công nhân.


CTV Hữu Long (TT)

Ý KIẾN BẠN ĐỌC
Gửi bình luận
Nhập thông tin của bạn
Bạn chưa nhập nội dung bình luận.
Trần Thị Diễm Trinh (Trưởng ban)
Nguyễn Thanh Thảo (Phó ban TT)
Thượng Tường Vy (Phó Ban)
Lượt truy cập: 49876598
Hôm nay: 6170
Đang online: 88
Về đầu trang